Coca Zero

  • Thủ thuật chống lỗi bảo mật “zero-day” Thủ thuật chống lỗi bảo mật “zero-day”
    Các lỗi “zero-day” ngày càng phổ biến mà nguy hiểm hơn là chúng lại hiện diện trong các phần mềm được sử dụng khá rộng rãi như Microsoft Excel, Word hay Internet Explorer. Lỗi "zero-day" là thuật ngữ dùng để chỉ những lỗi bảo mật nguy hiểm
  • Lỗi Zero-day của Office tiếp tục gây lo lắng Lỗi Zero-day của Office tiếp tục gây lo lắng
    Các chuyên gia bảo mật tỏ ý lo ngại về sự an toàn của người sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office khi hàng loạt lỗi Zero-day trong bộ phần mềm này được phát hiện gần đây.
  • Xuất hiện lỗ hổng zero-day mới ở PowerPoint Xuất hiện lỗ hổng zero-day mới ở PowerPoint
    Chỉ một vài ngày sau khi Microsoft phát hành 26 bản vá lỗi của tháng này (trong đó 16 bản dành cho Office), hôm thứ sáu tuần qua, Synmantec xác nhận một lỗ hổng zero-day mới lại xuất hiện trong phần mềm trình chiếu PowerPoint.
  • Microsoft xác nhẫn lỗi “zero-day” trong Visual Studio Microsoft xác nhẫn lỗi “zero-day” trong Visual Studio
    Microsoft ngày hôm qua đã xác nhận một lỗi bảo mật cực kỳ nghiêm trọng tồn tại trong Microsoft Visual Studio 2005 đã bị lợi dụng trong các vụ tấn công “zero-day”. Nhà sản xuất cho biết lỗi bảo mật này có thể bị lợi dụng để từ xa thực thi các mã độc trê
  • Apple và Coca Cola phục vụ nhạc iTunes miễn phí - Apple và Coca Cola phục vụ nhạc iTunes miễn phí -
    Chính sách ưu đãi khách hàng lớn nhất từ trước tới nay của hai đại gia này sẽ được phát động trên 17 nước châu Âu từ tháng 5 đến cuối tháng 8/2007. Hàng triệu bài hát sẽ được phục vụ qua hơn 1 tỷ gói khuyến mại sản phẩm của Coca Cola, Die
  • Tiết lộ mã tấn công lỗi zero-day Mac OS X Tiết lộ mã tấn công lỗi zero-day Mac OS X
    Kết quả mới nhất dự án "Tháng các lỗi bảo mật nhân" của H.D. Moore là một đoạn mã khai thác một lỗi bảo mật zero-day trong hệ điều hành Mac OS X.
  • Microsoft vá lỗi zero-day cho Vista Microsoft vá lỗi zero-day cho Vista
    Đúng theo lịch trình Microsoft hôm qua (10/4) phát hành bản cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗ hổng bảo mật trong các phần mềm ứng dụng của hãng.
  • Đa số lỗ hổng Zero-day chỉ được phát hiện sau... 1 năm Đa số lỗ hổng Zero-day chỉ được phát hiện sau... 1 năm
    Tuổi thọ trung bình của một lỗ hổng zero-day là 348 ngày trước khi nó được phát hiện ra hoặc vá lại. Nhiều lỗ hổng thậm chí còn sống "thọ" hơn thế, Giám đốc điều hành hãng bảo mật Immunity cho biết.