Doanh nghiệp

  • Robot giúp doanh nghiệp Mỹ đấu Trung Quốc Robot giúp doanh nghiệp Mỹ đấu Trung Quốc
    Mặc dù tới nay trào lưu ứng dụng công nghệ mới chỉ khiến số lượng việc làm tăng một cách khiêm tốn, nhiều nhà sản xuất Mỹ tin rằng công nghệ sẽ tạo ra nhiều công việc đòi hỏi kỹ năng cao đối với những công nhân đang bị thay thế bởi robot.
  • Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google? Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google?
    Microsoft có thể không nhận được gì từ Yahoo, Google có thể ra đi với bàn tay trắng nhưng có một số người hưởng lợi từ “mối tình tay ba” này.
  • Khởi động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014 Khởi động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014
    Ngày 8/9 tại Hà Nội, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014 đã chính thức khởi động, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ Việt Nam khởi nghiệp và tạo cơ hội kinh doanh.
  • Những công nghệ nổi bật tại triển lãm thành tựu ứng dụng khoa học Những công nghệ nổi bật tại triển lãm thành tựu ứng dụng khoa học
    Máy bay không người lái, mô hình vệ tinh, tàu ngầm... cùng nhiều công nghệ được trưng bày tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, mở cửa tự do.
  • Công nghệ sạch đang thiếu vốn Công nghệ sạch đang thiếu vốn
    Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn đổi mới công nghệ và áp dụng sản xuất sạch. Tuy nhiên, điều bất cập là chưa có những chính sách cụ thể...
  • Làn sóng Web 2.0 trong doanh nghiệp Làn sóng Web 2.0 trong doanh nghiệp
    AJAX, mashup, phần mềm định vụ và mạng cảm biến sẽ là những công nghệ có ảnh hưởng nhất đối với các doanh nghiệp trong một thập kỷ tới.
  • Nâng tầm công nghệ của doanh nghiệp Nâng tầm công nghệ của doanh nghiệp
    Các doanh nghiệp CNTT Việt Nam (VN) đang rất yếu về năng lực công nghệ và thiếu nhiều điều kiện để cải thiện tình trạng đó. Nhà Nước cần làm gì để hỗ trợ? Nếu không có chính sách hỗ trợ đúng đắn, Nhà Nước sẽ không có lực lượng đối trọng với các công ty nước ngoài, dần mất đi ảnh hưởng và sự chi phối với các DN trong nước trong lĩnh vực
  • Diễn đàn ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp Diễn đàn ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp
    Ngày 29/12/2006, tại Hà Nội, lễ ký kết phối hợp ra mắt trang web “Diễn đàn CNTT với doanh nghiệp” đã diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn “Trao đổi bài học kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp CNTT” do trung t&a
  • Doanh nghiệp nhỏ thờ ơ với bảo mật? Doanh nghiệp nhỏ thờ ơ với bảo mật?
    Các doanh nghiệp nhỏ cần phải hiểu rằng họ là mục tiêu chủ yếu của tội phạm ảo. Đó là lời khuyến cáo của cựu cố vấn bảo mật Nhà Trắng Howard Schmidt.