Earth As Art

  • “25 tỉ quả bom nguyên tử” bị khóa kín ở nơi không ngờ trên Trái đất “25 tỉ quả bom nguyên tử” bị khóa kín ở nơi không ngờ trên Trái đất
    Nghiên cứu công bố trên Earth Systerm Science Data khẳng định nguồn gốc của "25 tỉ quả bom nguyên tử" - tức nguồn năng lượng mạnh 380 zettajoules - chính là sự nóng lên toàn cầu.
  • 10 thiết bị được đánh giá cao về mặt ý tưởng 10 thiết bị được đánh giá cao về mặt ý tưởng
    Google Earth định nghĩa lại cách chúng ta vẫn nghĩ về hành tinh này còn điện thoại Razr chứng minh rằng con người luôn quan tâm đến sự quyến rũ. Nhưng sản phẩm mới sẽ đẹp hơn nếu chúng thực sự hữu ích đối với đời sống thường nhật.
  • Google giới thiệu dịch vụ bản đồ sao Hỏa Google giới thiệu dịch vụ bản đồ sao Hỏa
    Sau khi đã giới thiệu hai dịch vụ bản đồ trực tuyến Google Earth và Google Moon, hôm 14/3 hãng Google đã tiếp tục tung ra một công cụ bản đồ mới, Google Mars. Công cụ này sẽ cho phép người dùng tương tác và quan sát bề mặt sao Hỏa chỉ bằng một lần bấm chuột.
  • Kho ảnh của Google làm Ấn Độ lo ngại Kho ảnh của Google làm Ấn Độ lo ngại
    Tư lệnh quân đội Ấn Độ - tướng J.J Singh tuyên bố tại New Delhi hôm 3-4 rằng một số hình ảnh có độ phân giải cao của các căn cứ quân sự chiến lược Ấn Độ được chụp từ vệ tinh mà Google Earth phổ biến có thể gây nguy hại cho an ninh Ấn Độ.
  • Dự báo thời tiết trước 30 năm Dự báo thời tiết trước 30 năm
    Bộ Khoa học Nhật Bản hy vọng sẽ có thể dự báo được thời tiết trong 30 năm sắp tới nhờ vào siêu máy tính Earth Simulator. Đây là một trong những chiếc máy tính mạnh nhất thế giới, có khả năng thực hi
  • Những chuyện lạ trong làng công nghệ 2006 Những chuyện lạ trong làng công nghệ 2006
    Google Earth "tóm" được cảnh hai công dân đang tắm trần, trong khi hình xăm tên trò chơi "Grand Theft Auto" đã trở thành manh mối giúp cảnh sát bắt kẻ trộm xe hơi. Đó chỉ là hai trong nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh liê
  • Phát hiện một hố thiên thạch hiếm thấy qua Google Phát hiện một hố thiên thạch hiếm thấy qua Google
    Khám phá của tiến sĩ Arthur Hickman qua Google Earth về dấu tích của một vụ va chạm thiên thạch hiếm thấy tại miền tây Australia xa xôi đã mang đến cho ông quyền đặt tên cho hố thiên thạch và cả quyền tự hào với tất cả mọi người.