Einstein kỹ thuật số

  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc" Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc"
    Người ta kể lại rằng thời thơ bé, Einstein nổi tiếng không phải vì trí thông minh mà là sự khờ khạo, ngốc nghếch.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng
    Chúng ta vẫn biết rằng, gravity là lực hấp dẫn, nó giúp cho mọi thứ gắn chặt với mặt đất. Tuy nhiên, đó chỉ là một lý thuyết. Còn các cách giải thích khác thì sao?
  • Video: Khoảnh khắc nghẹt thở khi thợ lặn chạm trán "rồng biển" kỳ bí Video: Khoảnh khắc nghẹt thở khi thợ lặn chạm trán "rồng biển" kỳ bí
    Nhà sinh vật biển đã rất vui mừng khi được chạm mặt loài sinh vật kỳ bí được ví như rồng của biển cả trong cuộc lặn đem ở vùng biển ngoài khơi Italy.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.