Elba không mưa

  • Trị chứng lạnh tay, chân Trị chứng lạnh tay, chân
    Tay chân lạnh như kem dù đã ủ trong tất, găng dày và ngay cả khi chui vào chăn ấm thì tình trạng này cũng kéo dài tưởng như không dứt. Để trị được chứng khó chịu này, bạn cần biết rõ nguyên nhân.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • Lũ lụt ở Úc làm lộ diện nhện khổng lồ to hơn chó Lũ lụt ở Úc làm lộ diện nhện khổng lồ to hơn chó
    Theo Washington Post, giai đoạn tháng 3 này là mùa mưa ở Úc. Khu vực Bắc Queensland luôn phải chịu đựng lũ lụt trên toàn bang trong quãng thời gian này.
  • Hồ không đáy Goluboe: Bí ẩn đáng sợ bậc nhất trên Trái Đất Hồ không đáy Goluboe: Bí ẩn đáng sợ bậc nhất trên Trái Đất
    Luôn duy trì ở mức nhiệt 9°C, gần như "không có đáy", chiếc hồ này từng khiến thợ lặn phải bỏ mạng thảm thương.
  • Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ
    Trái đất là nơi đặc biệt vì có sự sống và nền văn minh phát triển, nhưng vũ trụ còn nhiều vật thể thú vị khác mà có thể bạn chưa nghe đến.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.
  • Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu
    Được coi là loài rắn lớn nhất hành tinh, trăn xanh khổng lồ (Anaconda) chủ yếu sống ở khu vực Nam Mỹ. Với chiều dài thân lên tới 9 mét, chúng có thể nuốt chửng cả một con cá sấu.