Endeavour

  • Tàu con thoi Endeavour lên đường Tàu con thoi Endeavour lên đường
    Tàu không gian của Hoa Kỳ Endeavour đã khởi hành từ Cape Canaveral ở Florida mang theo một cựu giáo viên, người đã phải chờ 20 năm để có cơ hội bay vào vũ trụ.
  • NASA kéo dài sứ mạng tàu Endeavour NASA kéo dài sứ mạng tàu Endeavour
    Ngày 12-8, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quyết định kéo dài sứ mạng tàu con thoi Endeavour lên 14 ngày so với 11 ngày theo kế hoạch ban đầu.
  • Mỹ phóng tàu con thoi Endeavour Mỹ phóng tàu con thoi Endeavour
    Lúc 13g28' chiều nay (giờ Việt Nam), tàu con thoi Endeavour của Mỹ đã được phóng vào vũ trụ từ Trung tâm không gian Kennedy ở mũi Canaveral, Florida.
  • Tàu vũ trụ Endeavour bị thủng bụng Tàu vũ trụ Endeavour bị thủng bụng
    Ngày 10-8, những tiếng vỗ tay, hò reo vang dội trong trụ sở Cơ quan Hàng không - không gian Hoa Kỳ (NASA) khi tàu con thoi Endeavour ráp nối thành công vào Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, niềm vui sướng đã biến mất,
  • Tàu con thoi Endeavour trở về an toàn Tàu con thoi Endeavour trở về an toàn
    Sáng nay (giờ Việt Nam), tàu con thoi Endeavour đã hạ cánh an toàn xuống Trung tâm không gian Kennedy ở Florida (Mỹ), kết thúc thành công chuyến đi kéo dài 12 ngày lên Trạm không gian quốc tế (ISS), chuyến đi dài nhất của một tàu con thoi.
  • Tàu Endeavour về trái đất sớm hơn dự định Tàu Endeavour về trái đất sớm hơn dự định
    Cơn bão có tên Dean vừa buộc NASA phải rút ngắn chuyến chu du ngoài không gian của các nhà du hành trên boong tàu con thoi Endeavour,  trở về trái đất sớm hơn dự kiến.
  • NASA phát hiện sự cố trên tàu Endeavour NASA phát hiện sự cố trên tàu Endeavour
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết họ đã phát hiện một lỗ thủng đáng lo ngại trên thân tàu Endeavour sau khi con tàu này cập Trạm không gian quốc tế (ISS). Lỗ thủng này được phát hiện sau khi các chuyên gia phóng to hình ảnh do c