Food Safety News

  • Sân khấu kịch Internet lên MySpace Sân khấu kịch Internet lên MySpace
    News Corp cho biết vở kịch Internet "Prom Queen" sẽ bắt đầu được trình diễn trên website mạng xã hội nổi tiếng MySpace của hãng này từ ngày 1/4 tới đây.
  • Công cụ phát hiện thịt ôi Công cụ phát hiện thịt ôi
    Theo trang tin Tech News Daily, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Fraunhofer (Đức) đã phát triển được một tấm phim cảm biến có thể thay đổi màu sắc để cho biết khi nào thực phẩm có mùi.
  • Thiếu ngủ vẫn học hỏi tốt Thiếu ngủ vẫn học hỏi tốt
    Các chuyên gia nghiên cứu Mỹ phát hiện một protein giúp não phát triển vào giai đoạn đầu của cuộc đời có thể chống lại tình trạng thiếu minh mẫn do thiếu ngủ gây ra, theo trang tin Top News.
  • Người khiếm thị định vị bằng tai Người khiếm thị định vị bằng tai
    Lần đầu tiên một nghiên cứu xác nhận người mù cũng có khả năng định vị bằng tiếng vang như loài dơi và cá heo, theo trang tin Top News.
  • Video: Giới thiệu về hình ảnh bên trong kim tự tháp Video: Giới thiệu về hình ảnh bên trong kim tự tháp
    Tiến sỹ Zahi Hawass, một nhà Ai Cập học, đã có một buổi phỏng vấn với phóng viên Rossella Lorenzi thuộc hãng tin Discovery News, giải đáp về hình ảnh bên trong các kim tự tháp.
  • Thêm lợi ích của việc nghe nhạc Mozart Thêm lợi ích của việc nghe nhạc Mozart
    Các nhà nghiên cứu Mỹ cho rằng nghe nhạc Mozart trong lúc thực hiện nội soi kết tràng có thể giúp bác sĩ phát hiện các polyp tiền ung thư nhanh chóng hơn, theo trang tin Top News.
  • Biến thể gene khiến “sâu rượu” chết sớm Biến thể gene khiến “sâu rượu” chết sớm
    Các nhà nghiên cứu Thụy Điển cho biết những người nghiện rượu có nguy cơ chết sớm tăng cao nếu họ mang trong người một biến thể gene đặc biệt, theo trang tin Top News.
  • Bước đột phá đến tái tạo hệ thống con người Bước đột phá đến tái tạo hệ thống con người
    Lần đầu tiên các nhà khoa học dùng tế bào gốc để phát triển những kết nối chính được bộ não sử dụng cho việc giao tiếp và kiểm soát các cơ trong cơ thể, theo trang tin Top News.