Gạc hươu rụng

  • Bò rừng Kỷ Băng hà "sống dậy" sau 9.300 năm ngủ sâu dưới lớp băng vĩnh cửu Bò rừng Kỷ Băng hà "sống dậy" sau 9.300 năm ngủ sâu dưới lớp băng vĩnh cửu
    Đây chính là nhân chứng duy nhất chứng kiến sự tồn vong của của bò Bison thảo nguyên từng sinh sống trên các thảo nguyên khắp châu Âu, Trung Á, Bering và Bắc Mỹ đã tuyệt chủng.
  • Bọc màng nhôm cứu cây lớn nhất thế giới khỏi 'giặc lửa' Bọc màng nhôm cứu cây lớn nhất thế giới khỏi 'giặc lửa'
    Lính cứu hỏa California sử dụng màng nhôm bọc kín quanh gốc cây cự sam General Sherman, cây lớn nhất thế giới theo thể tích, để ngăn tác động từ đám cháy rừng.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Những khám phá mới về sex Những khám phá mới về sex
    Một trong những phát hiện thú vị: tình dục không phải là “độc quyền” dành riêng cho giới nào, tuổi nào...
  • Kỳ lạ cậu bé “hiểu tiếng bò” Kỳ lạ cậu bé “hiểu tiếng bò”
    Cậu được mọi người gọi là cậu bé hiểu tiếng bò vì dám ôm hôn thắm thiết con vật được cho là hung dữ nhất và giết chết 200 người mỗi năm.
  • Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ
    Con đực của loài trăn dài tới 8,8m, nặng 227kg và có đường kính 30cm. Con cái có kích thước lớn hơn con đực, có thể dài đến 9m và nặng 250kg. Những con trăn con sau khi đẻ ra có kích thước khoảng 0,6m và săn bắt mồi ngay sau đó.
  • Loài mèo lạ mê bơi lội, bắt cá giỏi ở Việt Nam Loài mèo lạ mê bơi lội, bắt cá giỏi ở Việt Nam
    Mèo vốn là những con vật sợ nước. Vậy mà ở Việt Nam có những chú mèo rất giỏi bơi lội và bắt cá.