Gadi Schwartz

  • Đế quốc hưng thịnh nhờ khai thác nước trên sa mạc Sahara Đế quốc hưng thịnh nhờ khai thác nước trên sa mạc Sahara
    Đế quốc Garamantes từng phát triển hưng thịnh nhờ sử dụng công nghệ để khai thác nước ngầm trên sa mạc Sahara nhưng rơi vào cảnh diệt vong khi nước ngầm cạn kiệt.
  • Khám phá điều đặc biệt bên trong túi của kangaroo mẹ Khám phá điều đặc biệt bên trong túi của kangaroo mẹ
    Hình ảnh những chú kangaroo con thường xuyên ở trong chiếc túi ở đằng trước của kangaroo mẹ khá quen thuộc, chiếc túi bảo vệ và nuôi dưỡng con nhỏ.
  • Hợp chất đặc biệt có thể cứu xác tàu 400 năm khỏi mục ruỗng Hợp chất đặc biệt có thể cứu xác tàu 400 năm khỏi mục ruỗng
    Các nhà nghiên cứu phát hiện hợp chất chứa kim loại kiềm thổ có tác dụng ngăn chặn axit hóa, giúp lớp gỗ của xác tàu đắm khỏi mủn ra sau khi trục vớt.
  • Sun giới thiệu dịch vụ “cho thuê máy tính” Sun giới thiệu dịch vụ “cho thuê máy tính”
    Cuối tuần này, Sun Microsystems sẽ chính thức ra mắt dịch vụ cho thuê máy tính với giá sử dụng 1USD/1 bộ vi xử lí / 1 giờ sử dụng. Thông tin về sự kiện này đã chính thức được chủ tịch của Sun Jonathan Schwartz khẳng định trên trang blog của ông.
  • Thay nội tạng, thay cả tính cách? Thay nội tạng, thay cả tính cách?
    Theo khẳng định của giáo sư Gary Schwartz (Đại học Arizona, Mỹ), ít nhất 10% những người được cấy ghép tim, phổi, thận và gan đã nhận thấy có những đổi thay trong tâm lý của mình. Theo đó, cùng với cơ quan được hiến tặng, người được cấy ghép phát hiện c&oacu
  • Sun cam kết mở cửa Java Sun cam kết mở cửa Java
    Sun Microsystems hiện đang có kế hoạch công bố mã nguồn ngôn ngữ lập trình Java. Thông tin đã được giám đốc điều hành Jonathan Schwartz của Sun công bố tại Hội thảo JavaOne đang được tổ chức tại San Francisco (Mỹ).