Giác quan thứ 6

  • Sự thật về giác quan thứ sáu của loài người Sự thật về giác quan thứ sáu của loài người
    Tổ tiên chung của con người, cá mập cũng như nhiều loài động vật có xương sống và xương hàm trên Trái đất khác từng là một sinh vật sở hữu giác quan thứ sáu với khả năng phát hiện điện trường dưới nước.
  • Sự khác nhau về cách tư duy của đàn ông và phụ nữ Sự khác nhau về cách tư duy của đàn ông và phụ nữ
    Đàn ông và phụ nữ không chỉ đơn giản là khác nhau về giới tính, về ngoại hình hay là về tính cách, mà họ còn khác nhau về chức năng của não bộ trong cách tư duy và suy nghĩ.
  • Bằng chứng về giác quan thứ 6 ở người Bằng chứng về giác quan thứ 6 ở người
    Một nhà nghiên cứu tại Mỹ tin rằng ông đã tìm ra bằng chứng về giác quan thứ 6 ở người, là khả năng cảm nhận từ trường Trái Đất bằng tiềm thức.
  • Giác quan thứ 6 trong thế giới động vật Giác quan thứ 6 trong thế giới động vật
    Những giác quan kỳ lạ cho phép động vật nhận biết thế giới theo cách mà con người khó có thể hình dung.
  • Con người có thật sự chỉ có 5 giác quan? Con người có thật sự chỉ có 5 giác quan?
    Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng con người có năm giác quan. Hẳn vậy, vì nếu không, bộ phim nổi tiếng về một cậu bé có khả năng cảm nhận những điều huyền bí đã chẳng được đặt tên "Giác quan thứ Sáu".
  • Những hiện tượng lạ tưởng chỉ có trong... cổ tích Những hiện tượng lạ tưởng chỉ có trong... cổ tích
    Khoa học hiện đại đã tiến những bước dài trong lịch sử loài người, tạo nên muôn vàn tiện ích cho cuộc sống và giải mã hàng ngàn bí ẩn.
  • Giác quan thứ sáu từng rất phổ biến Giác quan thứ sáu từng rất phổ biến
    Một nghiên cứu mới đây đã phát hiện thấy, chúng ta “thoái giống” từ một tổ tiên có hình dáng giống như loài cá, sống dưới đại dương cách đây 500 triệu năm và có khả năng phát hiện được điện từ trường trong nước. Giác quan thứ sáu này được sử dụng để phát hiện con mồi, giao tiếp và tìm đường.
  • Giác quan thứ 6 của loài vật Giác quan thứ 6 của loài vật
    Không chỉ con người mà cả loài vật cũng sở hữu giác quan thứ 6, cho phép chúng tận hưởng thế giới theo cách mà chúng ta khó có thể tưởng tượng ra.