GoMentum Station

  • Nhà máy thủy điện tích năng công suất 2,8 GW Nhà máy thủy điện tích năng công suất 2,8 GW
    Trung Quốc khởi công dự án điện ở Thanh Hải, có thể tăng cường đáng kể sản xuất điện tái tạo ở sa mạc Gobi và cao nguyên Tây Tạng.
  • Các phi hành gia trở về trái đất an toàn Các phi hành gia trở về trái đất an toàn
    Ba phi hành gia từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS - International Space Station) đã trở về Trái đất an toàn sau gần sáu tháng làm việc trên quỹ đạo.
  • Một học sinh chỉ ra lỗi sai trong dữ liệu của NASA Một học sinh chỉ ra lỗi sai trong dữ liệu của NASA
    Mới đây, một sinh viên người Anh đã liên lạc với NASA để chỉ ra một lỗi sai trong dữ liệu được ghi lại trên ISS (International Space Station – Trạm vũ trụ Quốc tế).
  • Máy laser công suất 100 triệu tỷ watt có thể xé rách chân không Máy laser công suất 100 triệu tỷ watt có thể xé rách chân không
    Thiết bị laser mới đặt ở phòng thí nghiệm Station of Extreme Light (SEL), được thiết kế để tạo ra những xung laser với công suất 100 triệu tỷ watt (tức 100 petawatt hay PW).
  • Videora: Converter bộ công cụ chuyển đổi đa năng Videora: Converter bộ công cụ chuyển đổi đa năng
    Bạn muốn chuyển định dạng những đoạn video, những bài hát, những tấm hình trong iPod, Xbox 360, Tivo hoặc Play Station thời thượng của mình sang những định dạng mà những chương trình trong máy tính như Windows Media, Real Player có thể hiểu và thực thi được. Videora Co
  • Tàu Atlantis đã phóng vào không gian Tàu Atlantis đã phóng vào không gian
    Lúc 11h15 phút trưa miền Đông Hoa Kỳ, tức 22h15 phút VN, tàu không gian Atlantis đã rời Trung tâm Không gian Kennedy tại Florida với sứ mệnh tăng thêm nguồn năng lượng cho Trạm Không gian quốc tế ISS (International Space Station).
  • Discovery vào Trạm Vũ trụ Quốc tế Discovery vào Trạm Vũ trụ Quốc tế
    Ngày 25/10, phi thuyền con thoi Discovery đã đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (International Space Station - ISS) sau hành trình hai ngày, sau đó, tàu đã nối kết thành công vào Trạm để bắt đầu thực hiện nhiệm vụ lắp đặt mô-đun Harmony, cổng kết nối trong tương lai cho phòng th&iac