Hầm mộ Capuchin

  • Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới
    Không chỉ là nơi an nghỉ của các Hoàng đế vĩ đại trên thế giới, những lăng mộ dưới đây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi lối kiến trúc lạ mắt cùng bề dày lịch sử của chúng.
  • Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế? Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế?
    Dựa vào những quy luật vật lý, hoàn toàn có cơ sở lý thuyết để con người có thể du hành thời gian đến tương lai, nhưng việc con người sử dụng phương thức nào lại là câu hỏi khó khăn.
  • Lỗ giun vượt không gian Lỗ giun vượt không gian
    Theo một giả thuyết gây tranh cãi, “đường hầm không gian - thời gian” có thể tồn tại đâu đó trong dải ngân hà, kết nối đến một vũ trụ hoàn toàn khác.
  • Hầm giữ xe ô tô thông minh Hầm giữ xe ô tô thông minh
    Chỉ cần một phút để gửi hoặc nhận xe. Đây là một trong những ưu điểm của mô hình hầm giữ xe ô tô tự động của tiến sĩ Nguyễn Bách Phúc, Viện trưởng Viện Điện - Điện tử - Tin học.
  • Video: Phát hiện bộ hàm khổng lồ của quái vật Megalodon Video: Phát hiện bộ hàm khổng lồ của quái vật Megalodon
    Các nhà cổ sinh vật học tìm thấy bộ hàm được bảo quản rất tốt của loài cá mập lớn nhất lịch sử trên sa mạc khô cằn Atacama.
  • Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục? Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục?
    Hào có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục đối với con người ra sao và đã có bằng chứng khoa học nào chứng minh những ảnh hưởng đó?
  • Chuyện lạ về cá sấu Chuyện lạ về cá sấu
    Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người.