Hans Christian Andersen

  • Màn trình diễn ảo thuật độc đáo hay nhất thế kỷ Màn trình diễn ảo thuật độc đáo hay nhất thế kỷ
    Ảo thuật gia Hans Klok đã lập nên một kỷ lục thế giới mới về màn ảo thuật tuyệt vời với 15 tiết mục đặc sắc được thực hiện trong vòng vỏn vẹn có 5 phút, đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Đầu mối về sự sống ngoài hành tinh tại Nam Cực? Đầu mối về sự sống ngoài hành tinh tại Nam Cực?
    Mới đây, đội thám hiểm Nga đã vượt qua 12,365feet băng tại Nam cực trước khi khám phá ra một hồ nước ngọt bị chôn vùi sâu dưới lớp băng dày. Xem xét những sự tương đồng giữa hồ ngầm Vostok và lớp vỏ cứng đóng băng của sao Mộc và sao Thổ, các nhà khoa học đang đưa ra những giả thuyết về đầu mối của sự sống ngoài hành tinh.
  • Vi khuẩn sống 86 triệu năm không cần ăn uống Vi khuẩn sống 86 triệu năm không cần ăn uống
    Mới đây, các nhà khoa học Đan Mạch phát hiện một loài vi khuẩn sống dưới đáy sâu của Thái Bình Dương không cần ăn uống mà vẫn tồn tại suốt 86 triệu năm. Sau khi tiến hành phân tích mẫu đất sét mềm màu đỏ dưới đáy hải lưu Pacific Gyre (khu vực biển hầu như không có sinh vật nào tiếp cận được đáy), các nhà n
  • Người con mang "gene xấu" của thiên tài Albert Einstein Người con mang "gene xấu" của thiên tài Albert Einstein
    Nhà bác học Albert Einstein từng có mối quan hệ căng thẳng với người con trai cả mà ông cho là không thừa hưởng trí tuệ cũng như con đường mà ông đã đi.
  • AI của Google đã có thể tự thiết kế cách mã hóa mà con người chưa thể hiểu được AI của Google đã có thể tự thiết kế cách mã hóa mà con người chưa thể hiểu được
    Không chỉ biết mơ, vẽ tranh hay đánh cờ thắng con người mà bây giờ trí thông minh nhân tạo của Google còn có thể tự thiết lập nên cơ chế mã hóa bảo vệ mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ con người.
  • Vật thể bay lạ tại Argentina Vật thể bay lạ tại Argentina
    Pino, một ngư dân 44 tuổi, thường đánh cá trên hồ nhân tạo El-Nihuil gần thành phố San Rafael. Vào thứ bảy tuần trước, anh nhìn thấy một vật thể lạ bay lượn phía trên hồ.
  • Bí ẩn về con ngựa biết đếm, đọc và viết Bí ẩn về con ngựa biết đếm, đọc và viết
    Ngày nay, giới khoa học vẫn còn truyền tai nhau câu chuyện về một con ngựa vô cùng thông minh với những khả năng đặc biệt. Nó đã trở thành “hiện tượng” không chỉ ở Đức mà còn trên khắp châu Âu cách đây 1 thế kỷ.
  • Cây ăn thịt người có hình dạng giống người ngoài hành tinh Cây ăn thịt người có hình dạng giống người ngoài hành tinh
    Để tưởng nhớ cha đẻ của tạo hình người ngoài hành tinh trong điện ảnh Hans Ruedi Giger, một loài cây ăn thịt mới đã được đặt theo tên ông.