Interstellar Boundary Explorer

  • Kho báu trên xác tàu đắm 200 năm dưới đáy biển Kho báu trên xác tàu đắm 200 năm dưới đáy biển
    Sử dụng robot dưới nước được điều khiển từ xa trên tàu Okeanos Explorer, các nhà nghiên cứu tại Cơ quan Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) đã tìm thấy xác tàu đắm tại độ sâu khoảng 1.219m, nằm cách bờ biển vịnh Mexico khoảng 321km. Thân tàu bằng gỗ hầu như đã bị phân hủy, chỉ còn lớp vỏ tàu mạ đồng hơi ngả sang màu xa
  • Hàng tỉ con virus đang rơi vào đầu chúng ta mỗi ngày mà chẳng ai hay biết Hàng tỉ con virus đang rơi vào đầu chúng ta mỗi ngày mà chẳng ai hay biết
    Trái đất cho đến thời điểm hiện tại vẫn là nơi duy nhất trong vũ trụ có khả năng nuôi dưỡng sự sống.
  • Trình duyệt Internet Explorer sắp biến mất Trình duyệt Internet Explorer sắp biến mất
    Mới đây, hãng phần mềm Microsoft của Mỹ cho biết, tập đoàn này chỉ giữ lại Internet Explorer (IE) với vai trò là một phương án dự phòng bởi tập đoàn này đã dốc toàn lực cho trình duyệt mới tên mã Project Spartan.
  • Tàu ngầm chạy bằng pin Tàu ngầm chạy bằng pin
    Một công ty Hà Lan vừa tung ra sản phẩm tàu ngầm cá nhân hoạt động bằng pin có khả năng lặn tới độ sâu 1.000 m.
  • Vẻ đẹp kỳ ảo của "mắt Chúa" Vẻ đẹp kỳ ảo của "mắt Chúa"
    Helix, tên một tinh vân cách địa cầu khoảng 650 năm ánh sáng, được mệnh danh là "mắt Chúa" bởi hình dạng độc đáo của nó.
  • Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa
    Theo yêu cầu của NASA, một dự án đầy hứa hẹn nghiên cứu Europa đã được chỉnh sửa để giảm thiểu chi phí. Đây là động thái mới nhất có liên quan đến kế hoạch thám hiểm Europa tại hội nghị thường niên của Hiện hội phát triển khoa học Mỹ (AAAS).
  • Hàng nghìn sinh vật mới xuất hiện dưới đáy biển Caribe Hàng nghìn sinh vật mới xuất hiện dưới đáy biển Caribe
    Ngày 3/6, Cục Hải dương và Khí quyển Mỹ (NOAA) cho biết đã phát hiện và ghi hình hàng nghìn cá thể thuộc về các loài sinh vật chưa được biết tới sinh sống dưới đáy biển Caribe và Đại Tây Dương.
  • Thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào? Thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào?
    Dựa theo số liệu thống kê từ StatCounter, trang mạng Dadaviz đã dựng lên infographic mô tả những trình duyệt web được sử dụng phổ biến tại các nước trên thế giới trong giai đoạn 2008 - 2015. 4 trình duyệt được theo dõi là IE, Firefox, Opera và Chrome. Qua đó, chúng ta sẽ thấy được thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào.