Kevin Stipe

  • Người xài Mac vẫn còn thờ ơ với bảo mật Người xài Mac vẫn còn thờ ơ với bảo mật
    Kevin Finisterre, một nhà nghiên cứu độc lập đã làm cho cộng đồng Mac xôn xao khi tự mình lập một website cập nhật lỗi của hệ điều hành này hồi tháng 1 vừa qua.
  • Video: 7 loại thức ăn bị cấm ở một số quốc gia Video: 7 loại thức ăn bị cấm ở một số quốc gia
    Trong video dưới đây, Kevin từ Vsauce2 sẽ giới thiệu cho bạn biết 7 loại đồ ăn bị cấm ở một số quốc gia, muôn hình vạn trạng và khá là thú vị.
  • Mãi đến thời hiện đại, con người mới biết thế nào là màu xanh lam Mãi đến thời hiện đại, con người mới biết thế nào là màu xanh lam
    Vào năm 2015, nhà nghiên cứu Kevin Loria đã đã viết trên tờ Business Insider rằng: mãi đến cuối những năm 1800, màu xanh lam mới thật sự “xuất hiện” trong thế giới của con người.
  • 'Kẻ khủng bố máy tính' dạy cách tránh bị tấn công 'Kẻ khủng bố máy tính' dạy cách tránh bị tấn công
    Kevin Mitnick, từng khiến FBI phải săn lùng suốt 3 năm sau khi tấn công hệ thống của những tập đoàn lớn nhất thế giới, giờ lại "du ngoạn" khắp thế giới để hướng dẫn các công ty đối phó với những kẻ như ông trước đây.
  • Dùng MySpace truy được 'yêu râu xanh' đồng tính Dùng MySpace truy được 'yêu râu xanh' đồng tính
    Cảnh sát New York (Mỹ) vừa tóm được một kẻ quấy rối tình dục các cậu bé trên mạng xã hội lớn nhất thế giới nhờ các đoạn mã của "cựu hacker" Kevin Poulsen. Anh này tìm được cả thảy 744 tên, trong đó có 497 kẻ đã có tiền án lạm dụng trẻ em.
  • Những "phú hộ" tên miền Internet Những "phú hộ" tên miền Internet
    Kevin Ham được coi là nhân vật có vai vế nhất trong lĩnh vực kinh doanh domain khi nắm trong tay số địa chỉ web có tổng trị giá 300 triệu USD. Với những người như Ham, sở hữu tên miền, nghĩa là kiểm soát một phần mạng Internet.
  • Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm
    Khi nhà vật lý học thiên thể Kevin Schawinski thuộc đại học Yale cùng các cộng sự thuộc đại học Oxford dành được sự ủng hộ của công chúng trong việc ghi danh các thiên hà, họ chưa bao giờ hình dung được vật thể kì lạ mà Hanny van Arkel phát hiện tr&ec