Khí hậu trên sao Hỏa

  • Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại? Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại?
    Những mẫu hóa thạch có niên đại 100.000 năm được tìm thấy tại Hứa Gia Dao, miền bắc Trung Quốc cho thấy chuyện loạn luân thời xưa dường như rất hay xảy ra.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Biến đổi khí hậu do hiệu ứng nhà kính dài 10 triệu năm trên sao Hỏa Biến đổi khí hậu do hiệu ứng nhà kính dài 10 triệu năm trên sao Hỏa
    Khí nhà kính tích tụ trong khí quyển khiến nhiệt độ sao Hỏa tăng cao, làm xuất hiện thời kỳ ấm áp kéo dài, có thời điểm lên đến 10 triệu năm.
  • Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa
    Các tín đồ săn UFO tin rằng, hình ảnh vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Những hình thù "quái đản" liên tục xuất hiện trên sao Hỏa Những hình thù "quái đản" liên tục xuất hiện trên sao Hỏa
    Từ khi được phát hiện ra, sao Hỏa luôn khiến chúng ta bất ngờ với những hình ảnh, khiến chúng ta liên tưởng tới những thứ quen thuộc trên Trái đất.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi" 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi"
    25 bức ảnh về Việt Nam đăng tải trên Buzzfeed khiến du khách muốn xách ba lô lên và đến ngay lập tức.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.