Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

  • 10 lực lượng đặc nhiệm "sát thủ" nhất thế giới 10 lực lượng đặc nhiệm "sát thủ" nhất thế giới
    Bạn đã nghe đến biệt đội hải quân Mỹ SEAL, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tổ chức hùng mạnh và vô cùng “nguy hiểm” khác trên thế giới mà bạn chưa hề biết đấy.
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • Phát hiện cây gõ mật có đường kính “khủng” Phát hiện cây gõ mật có đường kính “khủng”
    Cây gõ mật quý hiếm vừa được phát hiện tại Khu bảo tồn Sao La có đường kính “khủng” nhất từ trước đến nay tại tỉnh TT-Huế.
  • Ảnh đẹp động vật trong tuần Ảnh đẹp động vật trong tuần
    Hai con hươu cái nhảy xuống hố và ngửi mùi mà hươu đực để lại nhằm chọn lựa cha cho những đứa con của chúng, còn chú gấu tựa lưng vào cột biển báo để gãi ngứa.
  • Hơn 860 loài động thực vật hoang dã đã bị tuyệt chủng Hơn 860 loài động thực vật hoang dã đã bị tuyệt chủng
    Theo báo cáo của Hiệp hội quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (IUCN) công bố ngày 2-7, trong năm thế kỷ qua, đã có hơn 860 loài động thực vật hoang dã bị tuyệt chủng.
  • Hổ Amur xuất hiện trở lại ở Trung Quốc Hổ Amur xuất hiện trở lại ở Trung Quốc
    Lần đầu tiên có những bức ảnh chụp lại loài hổ Amur (hay còn gọi là hổ Siberia) được thực hiện bởi một chiếc bẫy camera trong một khu bảo tồn thiên nhiên phía đông bắc Trung Quốc. Bức ảnh cho thấy loài hổ đứng trên bờ vực tuyệt chủng này đang mở rộng phạm vi xuống phía Nam, tiếp giáp với Nga, nơi có số lượng lớn đồng loại của chúng đang sinh sống.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.