Kieren Mitchell

  • Mơ và lo về trí thông minh nhân tạo Mơ và lo về trí thông minh nhân tạo
    Robot biết mở cửa và tìm ra ổ điện để tự nạp năng lượng. Các virus máy tính không gì chặn được... Việc hiện đại hóa các loại máy móc này đang khiến nhiều nhà khoa học lo ngại.
  • Bé sơ sinh có mái tóc highlight tự nhiên Bé sơ sinh có mái tóc highlight tự nhiên
    Bất cứ người đi đường nào cũng phải dừng lại và trầm trồ trước bé Mitchell McKay vì cậu có mái tóc cực kỳ “thời trang” và “sành điệu”. Điều đáng nói là nó hoàn toàn tự nhiên.
  • Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ
    Sự vận động của vỏ địa cầu khiến các lục địa di chuyển liên tục. Giới địa chất tin rằng, trong vài tỷ năm qua, sự dịch chuyển của các lục địa khiến chúng hợp nhất rồi chia tách theo chu kỳ. Một giả thuyết cho rằng các lục địa từng hợp nhất thành một lục địa cách đây 1,8 tỷ, một tỷ và 300 triệu năm trước.
  • Cuộc sống ở hòn đảo nằm "bên rìa thế giới" Cuộc sống ở hòn đảo nằm "bên rìa thế giới"
    Cư dân đảo Foula của Anh phải vượt đại dương để đi mua thực phẩm và chấp nhận cuộc sống không có sóng điện thoại di động.
  • Bí ẩn xác ướp tồn tại cả nghìn năm bỗng nhiên... hóa lỏng Bí ẩn xác ướp tồn tại cả nghìn năm bỗng nhiên... hóa lỏng
    Năm 2016, những xác ướp ở Bắc Chile dần hóa lỏng không rõ nguyên nhân, giới nghiên cứu lúc đó đau đầu tìm cách ngăn chặn.
  • Lon bia tự làm lạnh trong vòng 2 phút Lon bia tự làm lạnh trong vòng 2 phút
    Nhóm nghiên cứu thuộc Trung tâm chiến lược môi trường, Đại học Surrey (Anh), đã phát triển một loại lon tự làm lạnh có tên gọi ChillCan, nhằm mục đích làm lạnh bia và các đồ uống có gas theo cách thân thiện với môi trường và không cần tới tủ lạnh. Theo Daily Mail, đây là loại lon tự làm lạnh đầu tiên trên thế giới.
  • Tranh cãi xung quanh “rác” mặt trăng Tranh cãi xung quanh “rác” mặt trăng
    Nếu Chính phủ Mỹ quẳng máy quay trên mặt trăng, một phi hành gia vì tiếc rẻ nhặt lên và mang về trái đất, liệu người này có được quyền sở hữu và bán nó không?