King Cobra

  • Phát hiện vi khuẩn mới gây bệnh răng miệng Phát hiện vi khuẩn mới gây bệnh răng miệng
    Một loại vi khuẩn mới, phát triển ngày càng mạnh trong miệng người, có thể góp phần gây bệnh nướu và sâu răng vừa được các nhà khoa học Trường King’s College London phát hiện, đặt tên là "Prevotella histicola".
  • Tại sao chúng ta không bao giờ nên tự vỗ ngực trước mặt một con Gorilla? Tại sao chúng ta không bao giờ nên tự vỗ ngực trước mặt một con Gorilla?
    Nếu như trong phim King Kong, những con gorilla khổng lồ, hung dữ có thể thể hiện một cách dịu dàng, gần gũi hơn thì thực tế, gorilla không nên bị đánh giá thấp, đặc biệt là những con đực lưng bạc to lớn.
  • Vitamin D làm giảm quá trình lão hóa Vitamin D làm giảm quá trình lão hóa
    Theo các nhà nghiên cứu Anh, vitamin D có thể giúp làm giảm quá trình lão hóa các tế bào và các mô trong cơ thể người. Một nghiên cứu được các nhà nghiên cứu thuộc Trường King’s College London công bố hôm thứ Năm, thực hiện trê
  • Người thông minh nghỉ ốm ít hơn người khác Người thông minh nghỉ ốm ít hơn người khác
    Max Henderson, một nhà nghiên cứu của Đại học King tại Anh, cho rằng chỉ số thông minh liên quan tới mức độ nghỉ việc vì ốm của người lao động. Vì thế Max và các cộng sự tìm hiểu hơn 23.000 người. Họ là những người từng được đánh giá khả năng về tư duy khi còn là đứa trẻ. Quá trình đánh giá diễn ra vào các năm 1946, 1958 và 1970, Telegraph đưa tin