Ko Arimatsu

  • Tường chắn âm gắn pin mặt trời đầu tiên ở Mỹ Tường chắn âm gắn pin mặt trời đầu tiên ở Mỹ
    Công ty Ko-Solar lên kế hoạch lắp pin mặt trời cho tường chắn âm ven đường Interstate 95, dự kiến sản xuất đủ điện cho 100 ngôi nhà.
  • Núi không cao bằng... gối!!? Núi không cao bằng... gối!!?
    - Bố người yêu: Anh đến nhà tôi làm gì?- Anh chàng: Con muốn chứng tỏ tình yêu của con ,rằng con yêu nàng "mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua"- Bố người yêu: Vậy tối nay tao sẽ cho mày ngủ với con gái của tao ,xem mày có vượt qua thử thách này ko?
  • Hàn Quốc chọn phi hành gia đầu tiên Hàn Quốc chọn phi hành gia đầu tiên
    Hàn Quốc hôm nay công bố chọn Ko San, chuyên gia về robot 30 tuổi, làm nhà du hành vũ trụ đầu tiên của nước này tham gia chuyến bay của phi thuyền Soyuz lên Trạm không gian quốc tế (ISS) năm 2008.
  • Gien đề kháng: 2 gien - 1 <i>"giá"</i> Gien đề kháng: 2 gien - 1 <i>"giá"</i>
    Tội gì chỉ đề kháng một loại thuốc trừ sâu khi có khả năng đề kháng hai? Điều đó dường như là một điều quá ư đơn giản, thậm chí đối với muỗi. Tuy vậy, trong thực tế, sự thay đổi này ở côn trùng lại làm chúng yếu đi ở những mặt khác, do đó số lượng ko phải là tất cả. M
  • Chip House - Ngôi nhà tự động sử dụng năng lượng mặt trời Chip House - Ngôi nhà tự động sử dụng năng lượng mặt trời
    CHIP House – “Mô hình ngôi nhà thu gọn siêu kín đáo” – với mục đích ban đầu là tạo ra một mạng lưới các ngôi nhà ko cần sử dụng đến năng lượng (ví như những ngôi nhà không cần đến nguồn năng lượng từ bên ngoài), và có vẻ như nhà thiết kế đã đạt được kết quả hơn cả mong đợi.
  • 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người
    Cơ thể chúng ta chứa rất nhiều bí ẩn, có những bí ẩn mang lại sự tự tin vì chỉ có loài người có, nhưng có những bí ẩn cũng ko kém phần ghê rợn khiến chúng ta sởn gai óc.
  • Ngập... đến mắt cá chân Ngập... đến mắt cá chân
    Có 2 anh chàng trèo lên mái nhà lắp angten, loay hoay thế nào làm đổ cái thang, ko leo xuống được, đành phải ngồi chờ ai đó đi qua nhờ dựng lại hộ cái thang, chờ đến tối vẫn chẳng thấy ai, 2 anh chàng quyết định nhảy xuống. Tính đi tính lại thì chẳng có chỗ nào có thể nhảy xuống, trừ cái thùng ph&aci