Lazertouch Mini Projector

  • Xe đạp điện tí hon, gấp gọn vào ba lô Xe đạp điện tí hon, gấp gọn vào ba lô
    Sau ba năm nghiên cứu, Impossible, một nhóm kỹ sư Trung Quốc, đã cho ra mắt mẫu xe đạp điện có thể gấp gọn vào ba lô.
  • Công nghệ xây dựng độc đáo giúp hoàn thành tòa nhà 57 tầng trong 19 ngày Công nghệ xây dựng độc đáo giúp hoàn thành tòa nhà 57 tầng trong 19 ngày
    Broad Sustainable Building, một công ty kiến trúc của Trung Quốc mới đây đã hoàn thành một tòa nhà 57 tầng với sức chứa 800 căn hộ chỉ trong 19 ngày.
  • Trái đất có hàng nghìn mặt trăng "nhí" Trái đất có hàng nghìn mặt trăng "nhí"
    Các nhà khoa học đã tiến hành dựng mô hình siêu máy tính để theo dõi quỹ đạo bay của 10 triệu thiên thạch bay qua Hệ Trái đất - Mặt trăng. Những thiên thạch quay quanh Mặt trời với quỹ đạo giống với Trái đất thường bị hút thành mặt trăng mini của Trái đất.
  • Chế xe hơi tại nhà Chế xe hơi tại nhà
    Được thiết kế để có thể tự lắp ráp toàn bộ, chiếc xe hơi mini thuộc dòng Camatte của hãng xe Nhật có thể kéo gần khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau, cùng chế tạo chiếc xe lý tưởng trong tâm trí họ.
  • Tự chế điều hòa mini với giá chỉ 200.000 đồng Tự chế điều hòa mini với giá chỉ 200.000 đồng
    Với kinh phí không lớn cùng một vài tháo tác đơn giản, đây là biện pháp khả thi nhất để chống chọi với không khí nóng nực của những ngày hè.
  • Đâu là “ngày tàn” của Windows? Đâu là “ngày tàn” của Windows?
    Tháng 1/2009, hãng sản xuất máy tính Hewlett-Packard (HP) sẽ giới thiệu một chiếc laptop mini màu đen “long lanh” mới với mức giá chỉ 379 USD.
  • Tạo ra điện năng mới từ lá cây Tạo ra điện năng mới từ lá cây
    Những chiếc lá nhân tạo sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời để tạo ra một nguồn năng lượng giá rẻ có hiệu năng cao vừa được các nhà khoa học Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ) chế tạo thành công.