Liebherr LTM 11200 91

  • Sophos: "Email đang trở nên an toàn hơn?" Sophos: "Email đang trở nên an toàn hơn?"
    Con số thống kê của hãng bảo mật Sophos cho thấy cứ trong 91 bức thư điện tử được gửi đi thì chỉ có 1 bức là có chứa virus hoặc các loại phần mềm độc hại khác, trong khi đó tỉ lệ của năm ngoái là "1 trong 35".
  • Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn
    Một nghiên cứu công bố hồi tháng trước của hãng bảo mật Postini nhận thấy thư rác hiện chiếm tới hơn 91% tổng số email gửi đi, và trong 12 tháng qua, khối lượng thư rác hàng ngày đã tăng một cách kinh hoàng: 120%.
  • Phát hiện cổ thực vật sinh cùng thời với khủng long Phát hiện cổ thực vật sinh cùng thời với khủng long
    Thạc sĩ Lương Văn Dũng (khoa Sinh trường Đại học Đà Lạt) vừa phát hiện quần thể cổ thực vật Sồi ba cạnh (có thể sinh cùng thời với khủng long) tại các TK 90, 91 thuộc Vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà.
  • Facebook giúp người già minh mẫn hơn Facebook giúp người già minh mẫn hơn
    Janelle Wohltmann, một sinh viên tốt nghiệp khoa tâm lý trường đại học Arizona, Mỹ cùng các nhà nghiên cứu của đại học này đã tiến hành một thí nghiệm với những người tham gia có độ tuổi từ 68 đến 91.
  • Nhà vật lý thiên văn tên tuổi của Italy vừa qua đời Nhà vật lý thiên văn tên tuổi của Italy vừa qua đời
    Bà Margherita Hack, nhà vật lý thiên văn người Italy, từng nổi tiếng với công trình nghiên cứu các ngôi sao và cũng là người đứng đầu phong trào nhân quyền tại quê hương Italy, đã qua đời vào ngày 29/6 ở tuổi 91.
  • Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất
    Các nhà khoa học mới phát hiện khu vực lạnh nhất trên trái đất – nơi nhiệt độ không khí tụt xuống dưới -91 độ C. Với cái lạnh này thì đợt lạnh mới đây của Anh chỉ như... làn gió nóng.