Living the Highlife Tree House

  • USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu
    Hãng Kingston vừa ra mắt một thiết bị có thể mã hóa AES 128 bit và tự động xóa thông tin. Còn công ty Green House (Nhật) cũng giới thiệu ổ flash tích hợp công nghệ sinh trắc học.
  • Nhà kim loại: một xu thế nhà sắp tới Nhà kim loại: một xu thế nhà sắp tới
    Living Steel (Sống nhà kim loại) là một chương trình được bảo trợ bởi International Iron and Steel Institute (Viện Sắt thép quốc tế). Đây là một dự án nhằm cổ xuý những sáng tạo mới trong việc thiết kế nhà ở bằng kim loại mà các thành viên của nó là các tên tuổi lớn
  • Mái nhà thực vật Mái nhà thực vật
    Một “mái nhà sống” (living roof) với diện tích 1 hecta trải rộng trên bảy quả đồi là ý tưởng táo bạo của kiến trúc sư Ý Renzo Piano dành cho tòa nhà mới của Viện hàn lâm Khoa học California ở San Francisco (Mỹ).
  • Triều đại cúm: năm 1918 và ngày nay Triều đại cúm: năm 1918 và ngày nay
    Virut cúm đã hoành hoành tree toàn cầu những năm 1918-1919 đã có một triều đại cạnh tranh tồn tại cho đến ngày nay, theo các nhà khoa học tại Học viện bệnh lây nhiễm và dị ứng quốc gia (NIAID), trực thuộc của Học viện y tế quốc gia.
  • Khám phá thế giới kì diệu dưới kính hiển vi Khám phá thế giới kì diệu dưới kính hiển vi
    Một khoảnh khắc hiếm hoi ghi lại hình ảnh bộ não của con người đã đánh bại những tác phẩm tuyệt đẹp khác để giành giải nhất cuộc thi ảnh Wellcome Trust Award 2012 ở hạng mục ảnh y sinh học. Chủ nhân của giải thưởng này là nhiếp ảnh gia Robert Rudlow. Bức ảnh Living Brain được chụp khi Robert theo dõi một cuộc phẫu thuật não cho một bệnh nhân bị bệnh động kinh.
  • Loại hành không cay mắt đầu tiên trên thế giới Loại hành không cay mắt đầu tiên trên thế giới
    Mới đây, công ty House Foods Group của Nhật đã giới thiệu sản phẩm hành không cay mắt rất đặc biệt. Loại hành không cay mắt này được tạo ra bằng cách vô hiệu hóa hợp chất mà hành tỏa ra.
  • Xem hòa nhạc nên đeo dụng cụ bảo vệ tai Xem hòa nhạc nên đeo dụng cụ bảo vệ tai
    Các nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu House cho biết một nghiên cứu quy mô nhỏ cho thấy 72% thanh thiếu niên bị giảm thính lực sau khi tham dự buổi hòa nhạc ba giờ đồng hồ. Tình trạng này dẫn đến chứng mất thính giác tạm thời, nhưng sẽ biến mất trong vòng hai ngày. Tuy nhiên, trường hợp này xảy ra thường xuyên, chứng mất thính giác tạm thời sẽ phát t