London

  • 1 kilôgram nặng bao nhiêu? 1 kilôgram nặng bao nhiêu?
    Câu hỏi nghe rất ngớ ngẩn nhưng đây lại là chủ đề chính được các nhà khoa học thảo luận tại Hội nghị Khoa học Hoàng gia được tổ chức ở London (Anh).
  • 10 dòng sông buộc phải chui xuống đất 10 dòng sông buộc phải chui xuống đất
    Cách mạng công nghiệp và quá trình đô thị hóa tại nhiều thành phố lớn như London, New York khiến nhiều dòng sông phải chui xuống đất để nhường chỗ cho các công trình xây dựng.
  • Lợi ích của thịt xông khói Lợi ích của thịt xông khói
    Các chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện St George (London, Anh) khẳng định thịt xông khói không phải là thực phẩm độc hại nếu chúng ta ăn một cách điều độ.
  • Độc đáo chiếc xe đạp chế tạo hoàn toàn từ gỗ Độc đáo chiếc xe đạp chế tạo hoàn toàn từ gỗ
    Khoảng thời gian này năm ngoái, chúng ta đã được chiêm ngưỡng loại xe đạp được chế tạo 100% từ gỗ có tên SplinterBike tại bảo tàng Victoria & Albert tại London, thu hút hơn 320.000 khách tham quan.
  • "Huy chương vàng Olympic" dành cho động thực vật "Huy chương vàng Olympic" dành cho động thực vật
    Trong thời điểm Olympic London 2012 đang sôi động ở các môn như chạy, nhảy và đấm bốc,… thì IUCN công bố các loài động thực vật cũng có những khả năng kinh ngạc nêu trên, xứng đáng đoạt HCV.
  • Chim bồ câu hồng xuất hiện tại Anh Chim bồ câu hồng xuất hiện tại Anh
    Con chim xuất hiện tại khu vực Ealing, thành phố London. Jean Moles, một phụ nữ ở Ealing, cảm thấy ngạc nhiên khi thấy con chim hồng trên mái nhà hàng xóm vào hôm 11/8, Telegraph đưa tin.
  • Công cụ điều tra án mạng mới Công cụ điều tra án mạng mới
    Sở Cảnh sát London (Anh) cho hay đã phát hiện được một công cụ điều tra mới rất hữu ích, đó chính là tiếng ồn điện thế, âm thanh “o o” do mạng lưới điện tạo ra.
  • Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý" Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý"
    Neha Ramu, một nữ sinh 12 tuổi ở Kingston-upon-Thames thuộc London, đạt điểm 162 khi làm một bài kiểm ra chỉ số thông minh (IQ) của tổ chức Mensa, Telegraph đưa tin.