Máy chữ

  • Phần mềm kết nối các máy chủ chạy Windows và Linux Phần mềm kết nối các máy chủ chạy Windows và Linux
    Cuối tháng 10/2005, Công ty Centeris Corp (Một công ty hiện có 30 nhân viên, trụ sở tại Washington Mỹ), vừa công bố bản beta của phần mềm Likewise, cho phép các nhà quản trị mạng Windows quản lí được cả các máy chủ Linux.
  • Doanh thu máy chủ Itanium sẽ đạt 6,6 tỷ vào 2009 Doanh thu máy chủ Itanium sẽ đạt 6,6 tỷ vào 2009
    Thay vì trở thành dòng chip chủ đạo như Intel và HP mong đợi, Itanium hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn xây dựng máy chủ Unix cao cấp và sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Hãng nghiên cứu IDC đã gặp gỡ 501 nhà quản trị server và khẳng định chip Itaniu
  • HP công bố máy chủ sử dụng bộ xử lý lõi kép HP công bố máy chủ sử dụng bộ xử lý lõi kép
    Các sản phẩm mới thuộc dòng máy chủ x86 sử dụng công nghệ lõi kép mới nhất của Intel - bộ xử lý Intel Xeon DP đã được HP giới thiệu vào ngày 21/2/2006 tại TP.HCM trong roadshow "HP Proliant Dual Core Server". Chương trình cũng sẽ lần lượt diễn ra tại Hà Nội và
  • Hệ thống máy chủ 'tất cả trong một' IBM System i5 Hệ thống máy chủ 'tất cả trong một' IBM System i5
    Dòng máy chủ còn được biết đến với tên iSeries này đã có những cải tiến trong việc đơn giản hóa hoạt động công nghệ thông tin (CNTT), giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng thực hiện các giải pháp công nghệ với nhiều lựa chọn ứng dụng trên cả bốn hệ điều h
  • Máy chủ và hệ điều hành HP mở rộng cùng phần mềm IBM Máy chủ và hệ điều hành HP mở rộng cùng phần mềm IBM
    HP vừa chính thức tuyên bố một thỏa thuận hợp tác với "Big Blue", nhằm mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng khi sử dụng phần mềm trung gian IBM chạy trên nền máy chủ HP Integrity và hệ điều hành HP-UX 11i.
  • Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì? Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì?
    Mỗi máy tính, thiết bị mạng tham gia vào mạng Internet đều "nói chuyện" với nhau bằng địa chỉ IP (Internet Protocol) . Để thuận tiện cho việc sử dụng và dễ nhớ ta dùng tên (domain name) để xác định thiết bị đó.
  • VMware cung cấp miễn phí phiên bản cho máy chủ VMware cung cấp miễn phí phiên bản cho máy chủ
    VMware là hãng sản xuất phần mềm VMware nổi tiếng cho phép người dùng sử dụng nhiều hệ điều hành trên máy tính của mình vừa qua đã công bố sẽ cung cấp miễn phí phiên bản VMware Server. VMware Server miễn phí là phiên bản thay thế cho VMware GSX
  • Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động
    Một công ty bảo mật Mỹ khẳng định họ đã khám phá ra nguyên nhân vì sao dịch vụ e-mail của Yahoo gần đây liên tục bị chỉ trích là kém ổn định. Đó là do khoảng 50% server của nhà cung cấp dịch vụ có thể bị "đóng cửa"
  • Máy chủ DNS của FPT bị tấn công? Máy chủ DNS của FPT bị tấn công?
    Từ vài ngày qua, nhiều thuê bao ADSL của FPT phản ánh hiện tượng khi truy cập vào hầu hết các địa chỉ website quốc tế có đuôi tên miền .org đều bị chuyển hướng (redirect) trình duyệt sang trang chủ của website www.myfamily.com.
  • Microsoft tung ra hệ điều hành máy chủ mới Microsoft tung ra hệ điều hành máy chủ mới
    Windows Compute Cluster Server 2003 là sản phẩm của dự án Microsoft Research, được thành lập từ năm 2000, và được coi là vũ khí chống lại Linux trong lĩnh vực cung cấp các nền tảng dành cho nghiên cứu và các hệ thống lớn.