Mô hình khí hậu

  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • Hình ảnh: Khai quật mộ cổ vương hậu nhà Minh Hình ảnh: Khai quật mộ cổ vương hậu nhà Minh
    Hôm qua 12/6 Trung Quốc đã khai quật ngôi mộ cổ được cho là của Ninh vương hậu nhà Minh. Ngôi mộ được phát hiện tại khu Giang Liên thành phố Nam Xương tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Khi khai quật, các nhà khảo cổ đã phát hiện được nhiều đồ vật tùy táng làm bằng ngọc quý, vàng, bạc, tiền.
  • Mây được hình thành như thế nào? Mây được hình thành như thế nào?
    Mây trên trời có khi cao khi thấp, đám mây nào cao thì khoảng hơn 10km, đám mây nào thấp thì khoảng vài chục mét.
  • Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu?
    Một thí nghiệm gần đây đưa ra giả thuyết, ý thức của con người vẫn tồn tại dù cho đã bị chặt đầu…
  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam Top 10 loại nấm quý hiếm nhất ở Việt Nam
    Hiện nay các loại nấm là món ăn ưa thích của nhiều người. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao chúng còn là nguyên liệu để chế biến những món ăn hấp dẫn.