Mega Man

  • Video: Siêu xe tải lớn nhất thế giới Video: Siêu xe tải lớn nhất thế giới
    Với chiều cao gấp đôi một ngôi nhà 2 tầng và nặng tới 260 tấn, đây chính là mẫu xe tải lớn nhất thế giới. Mẫu xe tải này có sức kéo tương đương một chiếc tàu chở hàng chuyên dụng, tương xứng với tầm vóc của mình và nó có trọng tải lên tới 400 tấn.
  • Phát hiện ngôi mộ của "người man rợ" 1.700 năm tuổi Phát hiện ngôi mộ của "người man rợ" 1.700 năm tuổi
    Các nhà khảo cổ học ở Đức đã phát hiện ra ngôi mộ 1.700 năm tuổi của một người Barbaria hay còn gọi là "người man rợ" sống ở rìa Đế chế La Mã và được tặng những đồ tùy táng có giá trị, bao gồm đồ thủy tinh, đồ gốm và một chiếc lược răng mịn.
  • Cá nước mặn có sống được trong nước ngọt được không? Cá nước mặn có sống được trong nước ngọt được không?
    Trong môi trường tự nhiên, cá nước mặn sẽ tung tăng bơi lội. Thế nhưng nếu bắt cá thả vào nước ngọt thì chúng có sống được không?
  • Màn sương bí ẩn xuất hiện trong khách sạn ma ám tại Mỹ Màn sương bí ẩn xuất hiện trong khách sạn ma ám tại Mỹ
    Strange Town, nhóm điều tra các hiện tượng siêu linh tại Austin, Texas, mới đăng tải một video trên YouTube cho thấy màn sương bí ẩn di chuyển vào phòng Campbell trong khách sạn Magnolia.
  • Đại dương mặn như thế nào? Đại dương mặn như thế nào?
    Tất nhiên ai cũng biết nước biển mặn, nhưng nồng độ nơi này nơi khác không giống nhau. Khi nắm được mức độ muối trong lòng đại dương, người ta sẽ dễ dàng hơn trong việc mở khóa các bí ẩn như lượng mưa hoặc dòng chảy toàn cầu.
  • Nước mặn sẽ nuôi sống con người trong tương lai Nước mặn sẽ nuôi sống con người trong tương lai
    Trồng cây trong nước mặn sẽ trở thành giải pháp cần thiết trong nỗ lực đối phó với tình trạng khan hiếm lương thực và nước ngọt trên hành tinh.
  • Đoán tính cách người qua màn hình máy tính Đoán tính cách người qua màn hình máy tính
    Nếu thấy các biểu tượng được bày biện lộn xộn trên màn hình máy tính nào đó thì bạn có thể đoán chủ nhân của nó là người theo đuổi tư tưởng tự do, có học vấn cao, sống ở thành phố và yêu thích các con số.
  • David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy"
    Xem màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" dưới đây của David Copperfield bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và tự hỏi những màn biểu diễn do David Copperfield thực hiện có còn là ảo thuật nữa không hay anh chính là một "phù thủy" chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?
  • Kính cường lực được sản xuất như thế nào? Kính cường lực được sản xuất như thế nào?
    Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực sẽ tạo thành các mảnh nhỏ vụn, giảm thiểu tính sát thương.