Men tiêu hóa của sâu sáp

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Tác hại khôn lường của việc nói dối đối với trí não con người Tác hại khôn lường của việc nói dối đối với trí não con người
    Pinocchio - Cậu bé người gỗ, có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đã từng ít nhất một lần được nghe chuyện kể, đọc những cuốn sách hay xem những bộ phim về cậu bé Pinocchio.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết
    Hoa lay ơn có thể giữ được lâu nếu biết chăm sóc đúng cách. Dưới đây là các bước chăm sóc để hoa lay ơn tươi lâu trong dịp Tết, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng
    Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.
  • Dấu hiệu cảnh báo bạn bị ung thư dạ dày Dấu hiệu cảnh báo bạn bị ung thư dạ dày
    Nôn hoặc tiểu ra máu, đầy bụng sau khi ăn, khó nuốt... có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày, theo Learnaboutcancer.
  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.