Microsoft Certified Professional

  • Microsoft ra mắt Visual Studio 2008 Microsoft ra mắt Visual Studio 2008
    Microsoft vừa chính thức giới thiệu đồng thời công bố tên mã phiên bản Visual Studio kế tiếp. Theo đó, Visual Studio 2008 mang tên mã "Orcas" và sẽ ra mắt phiên bản Beta 2 vào cuối mùa hè này.
  • Microsoft khắc phục sự cố Hotmail - Microsoft khắc phục sự cố Hotmail -
    Trục trặc khiến rất nhiều người dùng Windows Live Hotmail không thể sử dụng dịch vụ thư điện tử miễn phí này đã được Microsoft khắc phục hoàn toàn hồi cuối tuần qua.
  • Cơ quan Đảng sẽ bỏ Microsoft Office Cơ quan Đảng sẽ bỏ Microsoft Office
    Hơn 20.000 máy tính trong các cơ quan Đảng cả nước sẽ chuyển sang phần mềm văn phòng nguồn mở OpenOffice thay cho phần mềm Microsoft Office hiện tại.
  • Microsoft bít lỗ hổng Live Messenger Microsoft bít lỗ hổng Live Messenger
    Microsoft vừa phát hành bản cập nhật nhằm bít những lỗ hổng bảo mật “chết người” trong ứng dụng gửi nhận tin nhắn tức thời MSN Messenger và Windows Live.
  • Microsoft thừa nhận lỗi của Excel Microsoft thừa nhận lỗi của Excel
    Các cuộc tấn công khai thác lỗ hổng trong hầu hết các phiên bản của Excel vẫn đang diễn ra, nhóm bảo mật của Microsoft thông báo hôm thứ 3.
  • Người Việt ở Microsoft Người Việt ở Microsoft
    Từ khi còn là cậu học trò lớp chuyên Lý trường Hà Nội - Amsterdam, tôi đã mơ ước có lần được gặp tỉ phú Bill Gates. Thật không ngờ khi đi làm, số phận đưa tôi trở thành một thành viên trong "đế chế" Micorosoft (MS) của Bill ngay tại "đại bản doanh" Seattle (Mỹ). Điền Trang, một người Việt làm cho MS đã kể về cuộc sống v&
  • Bill Gates sẽ rời bỏ Microsoft vào năm 2008 Bill Gates sẽ rời bỏ Microsoft vào năm 2008
    Ngài chủ tịch của tập đoàn Microsoft tuyên bố trong vòng 2 năm tới, ông sẽ rút dần khỏi vai trò hiện tại của mình ở tập đoànphần mềm khổng lồ Microsoft.
  • Microsoft tiết lộ về ổ đĩa trực tuyến Live Drive Microsoft tiết lộ về ổ đĩa trực tuyến Live Drive
    Microsoft vừa tiết lộ thêm một số thông tin về dịch vụ lưu trữ trực tuyến Live Drive sắp ra mắt. Dự kiến Microsoft sẽ cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ này.
  • Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng” Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng”
    Sau khi US-CERT và SecurityFocus tiết lộ một lỗi bảo mật ActiveX mới trong trình duyêt Internet Explorer 6 trên Microsoft Security Response Center Blog, Microsoft khẳng định sẽ điều tra cụ thể về lỗi bảo mật này.
  • Lại thêm một lỗ hổng mới trong Microsoft Word Lại thêm một lỗ hổng mới trong Microsoft Word
    Cảnh báo ngày 25/1 của Microsoft cho biết, một lỗ hổng chưa được công bố và vá lỗi trong Microsoft Word đang bị giới tin tặc lợi dụng và khai thác trong các cuộc tấn công mạng.