NASA

  • Phát hiện một luồng tia gamma kỳ lạ trong vũ trụ Phát hiện một luồng tia gamma kỳ lạ trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Fermi của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát hiện ra một luồng tia gamma kỳ lạ trong vũ trụ. Các nhà khoa học cho rằng chúng có thể giúp hé lộ nhiều bí ẩn về phản vật chất, RT đưa tin.
  • Tàu Apollo 11 trở về an toàn nhờ một cậu bé Tàu Apollo 11 trở về an toàn nhờ một cậu bé
    Ngày 23/7/1969, tàu Apollo 11 quay về trái đất sau chuyến đổ bộ đầu tiên lên mặt trăng và gặp sự cố hy hữu mà chỉ có một đứa trẻ mới giải quyết được.
  • Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất
    Theo tin từ trang mạng Space của Mỹ, trái đất được gọi là “viên đạn màu xanh” chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của nó, hiện tại, hai thiết bị thăm dò đã chụp được những hình ảnh mới nhất của trái đất từ quỹ đạo mặt trăng, từ đó sẽ có một cánh nhìn toàn diện hơn về trái đất.
  • Chất tạo nên loài người xuất hiện ngoài trái đất Chất tạo nên loài người xuất hiện ngoài trái đất
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy một hợp chất cơ bản của sự sống trong bụi thiên thạch. Đây là bằng chứng mới nhất về khả năng sinh vật sống tồn tại bên ngoài trái đất.
  • Màu sắc của vũ trụ đã biến thành màu be Màu sắc của vũ trụ đã biến thành màu be
    Nếu như kết hợp các màu sắc từ 20.000 dải ngân hà khác nhau, vũ trụ của chúng ta sẽ có màu be (màu xám ánh vàng nhạt như màu lúc mặt trời lặn).
  • Những hình thù lạ trên sao Hỏa Những hình thù lạ trên sao Hỏa
    Tàu vũ trụ của Mỹ gửi về trái đất những hình ảnh lạ trên hành tinh đỏ, trong đó có các khối băng CO2, đụn cát, mỏm đá và thung lũng.
  • Tàu thám hiểm sao Hỏa “đã chết” Tàu thám hiểm sao Hỏa “đã chết”
    Tàu thám hiểm sao Hỏa Phoenix (Phượng Hoàng) đã không còn hoạt động sau khi bị băng carbon làm hỏng các tấm thu năng lượng mặt trời.