Ngà voi ma mút lông xoăn

  • Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh
    Nhân Ngày Trái đất vừa qua, Tổ chức Thế giới Sinh vật đã đề cập đến vài con vật kỳ lạ mới phát hiện mà người ta hiểu biết về chúng khá sơ sài.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.
  • Thói hư tật xấu của các loài vật Thói hư tật xấu của các loài vật
    Với chiều cao hơn 6m và cân nặng 1,3 tấn, kích thước của những gã này thật sự đáng nể. Thế nhưng những anh chàng trông có vẻ đỏm dáng trên lại khiến bạn mất cảm tình ngay lập tức vì lúc nào các gã cũng ở trong tình trạng lòng thòng nước dãi, đó là chưa kể đến một cái
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.
  • Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên
    Đối lập với bệnh bạch tạng, bệnh hắc tố nhuộm đen cơ thể các động vật, biến chúng trở thành những kẻ lạc lõng, kỳ dị giữa đồng loại trong tự nhiên.
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại
    (NLĐO)- Các nhà khoa học NASA đã xác định được vùng biển mê-tan lỏng sâu đến 100 mét ở mặt trăng Titan của Sao Thổ, nơi mà khí hậu, địa hình là bản sao hoàn hảo của Trái Đất vài tỉ năm trước.
  • Sự tuyệt chủng voi ma mút đang cảnh báo nhân loại Sự tuyệt chủng voi ma mút đang cảnh báo nhân loại
    Biến đổi khí hậu là nguyên nhân chủ yếu khiến loài voi ma mút bị tuyệt chủng, theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Durham (Mỹ).