Ngày Valentine

  • Gửi tặng nhạc cho người thân nhân ngày Valentine Gửi tặng nhạc cho người thân nhân ngày Valentine
    Valentine đang tới gần, bạn sẽ tặng gì cho "người ấy"? Thật khó khăn, đúng không? Có một cách đơn giản hơn nhiều, đó là tặng cho người ấy những bài hát đầy yêu thương thông qua các trình nhắn tin thông dụng như Yahoo Messenger, Google Talk. Để làm đ
  • Sẽ có bão mặt trời vào ngày Valentine Sẽ có bão mặt trời vào ngày Valentine
    Dù mức độ nghiêm trọng của đợt bão lần này chưa được làm sáng tỏ, một số nhà khoa học đoán rằng hai đốm đen này có thể gây ra những trận bão ở quy mô trung bình, gây nhiễu sóng radio và nhiễu loạn ở hai cực của trái đất.
  • Loài bọ cánh cứng có đốt chân hình trái tim Loài bọ cánh cứng có đốt chân hình trái tim
    Nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị trước phát hiện đốt chân hình trái tim của loài bọ trước ngày Valentine.
  • Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân
    Giống như hai kẻ độc hành trong bóng đêm, một tàu vũ trụ Mỹ và một sao chổi sẽ lao về phía nhau vào ngày Valentine, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo.
  • Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân
    Chưa đến ngày Valentine, các cặp tình nhân đã tấp nập săn quà để tặng nhau trong dịp lễ lãng mạn này. Đặc biệt năm nay, ngay cả những người đang cô đơn cũng có thể tự sưởi ấm trái tim của mình, với một “phụ nữ” xinh đẹp, trẻ mãi không già và cũng đang tìm kiếm tình yêu.
  • Những điều thú vị về ngày Quốc tế số Pi Những điều thú vị về ngày Quốc tế số Pi
    Ngày 14/3 không chỉ là ngày Valentine trắng mà còn là ngày Quốc tế số Pi – hằng số quan trọng nhất trong toán học. Ngày này được chọn do 3 chữ số 3, 1 và 4 trùng với các chữ số đầu tiên của số Pi.