Ngũ Nhạc Danh Sơn

  • 5 cách giúp bạn ngủ ngon 5 cách giúp bạn ngủ ngon
    Nhiều nghiên cứu cho thấy, cứ 4 người thì có 1 người mất ngủ hoặc khó ngủ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến mất ngủ như các bệnh đau đầu, đau bụng,...
  • Thời gian ngủ lý tưởng cho các độ tuổi khác nhau Thời gian ngủ lý tưởng cho các độ tuổi khác nhau
    Hiệp hội nghiên cứu về giấc ngủ quốc gia của Mỹ (NSF) và nhóm 18 nhà khoa học hàng đầu đã đánh giá hơn 300 nghiên cứu về giấc ngủ từ trước đến nay để cố gắng đưa ra thời gian ngủ lý tưởng dành cho các nhóm tuổi khác nhau.
  • Tâm lý học về âm nhạc Tâm lý học về âm nhạc
    Ngay từ thời thượng cổ, âm nhạc đã ra đời cùng với đời sống sinh hoạt của con người. Kể từ đó, âm nhạc đã không ngừng phát triển, hoàn thiện và càng ngày sức ảnh hưởng của nó càng lớn.
  • Vì sao không nên để bụng đói đi ngủ? Vì sao không nên để bụng đói đi ngủ?
    Hẳn ai cũng từng trải qua cảm giác đói trước khi đi ngủ mà không biết nên ăn thêm hay cứ như vậy lên giường. Câu hỏi đặt ra là trong hoàn cảnh ấy, tốt nhất chúng ta nên làm gì?
  • 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn
    Bạn bị mất ngủ, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và không thể hoàn thành tốt bất kỳ việc gì cả. Vậy bạn hãy làm 5 hành động ngay và luôn để có một giấc ngủ ngon lành thôi nào.
  • Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson
    Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.
  • Những tục lệ đám cưới kỳ lạ nhất trên thế giới Những tục lệ đám cưới kỳ lạ nhất trên thế giới
    Việc cưới hỏi không chỉ là một việc lớn, thiêng liêng của đời người nhằm thể hiện sự gắn kết giữa hai người yêu nhau mà còn là một dịp nghi lễ long trọng.
  • 5 loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất 5 loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất
    Nai sừng tấm, tuần lộc, bò sừng dài Texas, sơn dương Markhor... là những loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất.
  • Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc
    Vẻ đẹp bồng lai ở Cửu Trại Câu, những dãy núi đá nhiều màu sắc ở Cam Túc, những thửa ruộng bậc thang ở Vân Nam... là những địa danh phượt thủ nào cũng mơ ước.