Ngao Tây Tạng tử chiến chó sói

  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt
    Hổ và sư tử, ai mạnh hơn ai, kẻ nào mới thực sự là vua của muôn thú luôn là đề tài, chủ đề thảo luận “nóng hổi”.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả
    Chúng có tên là sói bờm, một loài động vật thuộc họ chó và đây cũng là loài chó lớn nhất ở Nam Mỹ, chúng có ngoại hình giống như một con cáo lớn với chân siêu dài.
  • Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay
    Hãng Lockheed Martin đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất trên 3.100 chiếc chiến đấu cơ F-35, nghĩa là trên bầu trời thế giới sắp sửa xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến này.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.