Nhà Đỏ

  • Cựu kỹ sư Samsung chế tạo ô thông minh Cựu kỹ sư Samsung chế tạo ô thông minh
    Bạn nghĩ sao nếu một chiếc ô có thể thông báo trời sắp mưa trước khi bạn rời khỏi nhà? Đó là ý tưởng đằng sau Opus One, một chiếc ô thông minh do các cựu kỹ sư Samsung thiết kế.
  • Khai quật được kho tiền vàng 2.000 năm tuổi ở xứ Wales Khai quật được kho tiền vàng 2.000 năm tuổi ở xứ Wales
    Các nhà dò tìm kim loại đã phát hiện ra một kho tiền vàng nằm rải rác trên một cánh đồng trống ở Anglesey, một hòn đảo ở xứ Wales, đánh dấu lần đầu tiên loại tiền thời kỳ đồ sắt được tìm thấy ở quốc gia này.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Không khí mát hơn nhờ mái nhà màu sáng Không khí mát hơn nhờ mái nhà màu sáng
    Nguyên lý hấp thụ và phản xạ ánh sáng như thêm một lần nữa được chứng minh khi nhóm các nhà khoa học thuộc Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) công bố kết quả nghiên cứu về khả năng hấp thụ nhiệt của các mái nhà đô thị được đo trong ngày hè nắng nóng nhất tại New York vào năm 2011.
  • Kính cửa sổ tích hợp pin năng lượng mặt trời Kính cửa sổ tích hợp pin năng lượng mặt trời
    Không lâu nữa, cửa sổ của nhà ở và các cao ốc văn phòng làm việc sẽ trở thành những công cụ trưng thu năng lượng Mặt trời (NLMT) hiệu quả và có thể cạnh tranh với những tấm pin quang năng gắn trên mái nhà. Đó là mục tiêu của công ty Heliatek (Đức), sau khi họ phát triển thành công loại phim thu quang năng mỏng, dẻo và có thể phủ lê