Philip Goode

  • Phần mềm thực tế ảo phơi bày hoạt động của não bộ Phần mềm thực tế ảo phơi bày hoạt động của não bộ
    Cộng tác cùng nhóm các nhà khoa học thần kinh là Philip Rosedale - nhà sáng lập công ty phần mềm ảo hóa Second Life. Ông chia sẻ rằng việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào các loại hình truyền thông kỹ thuật số là một thách thức lớn.
  • Cá Dunkleosteus: "Kẻ hủy diệt" của kỷ Devon Cá Dunkleosteus: "Kẻ hủy diệt" của kỷ Devon
    Trước khi loài khủng long xuất hiện, Trái Đất cũng từng tồn tại rất nhiều loài động vật được mệnh danh là sát thủ khét tiếng, trong số đó có rất nhiều loài đến từ đại dương và cá Dunkleosteus là một trong số đó.
  • Sóc đỏ siêu phàm "bay" như chim Sóc đỏ siêu phàm "bay" như chim
    Nhiếp ảnh gia Philip Price đã ghi lại được loạt ảnh sóc đỏ chuyền cành một cách rất uyển chuyển trong không trung. Sóc đỏ là một trong những loài động vật quý hiếm nhất ở Anh. Chúng có 4 chân 5 ngón và có thể bơi lội.
  • Phát hiện dạng vật chất mới Phát hiện dạng vật chất mới
    Các nhà nghiên cứu tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Mỹ vừa phát hiện một dạng vật chất mới và cũng là một dạng từ tính mới, có thể thay đổi cách máy tính lưu trữ thông tin.
  • Lời cảnh báo cho những người không giặt quần áo mới trước khi mặc Lời cảnh báo cho những người không giặt quần áo mới trước khi mặc
    Thói quen mặc ngay quần áo mới mà không giặt sạch luôn tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật mà bạn không thể ngờ tới.
  • Sự thật thú vị: Hoàng gia Anh kiếm tiền kiểu gì? Sự thật thú vị: Hoàng gia Anh kiếm tiền kiểu gì?
    Với địa vị cao quý của mình, Hoàng gia Anh có khối tài sản trị giá lên tới 360 triệu bảng (tương đương 470 triệu USD) – xếp thứ 321 trong bảng xếp hạng giàu có của xứ sở sương mù
  • Mỹ: Phát hiện kháng thể mới điều trị 7 loại ung thư Mỹ: Phát hiện kháng thể mới điều trị 7 loại ung thư
    Nghiên cứu mới của ĐH Stanford (Mỹ) đã phát hiện một loại kháng thể có thể đưa vào điều trị 7 loại ung thư: Ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư buồng trứng, ung thư bàng quang, ung thư não, ung thư gan và ung thư máu.
  • Khủng long tí hon 3 tuổi chết đuối Khủng long tí hon 3 tuổi chết đuối
    Một chú khủng long con 3 tuổi bị chết đuối và chìm vào lớp trầm tích cách đây khoảng 74 triệu năm vừa được các nhà khoa học phát hiện tại công viên khủng long Canada.