Pif 80

  • 80% viêm họng là do siêu vi 80% viêm họng là do siêu vi
    Thay đổi thời tiết, bụi, khói thuốc, rượu... không phải là những nguyên nhân chính gây viêm họng. Bởi 80% trường hợp viêm họng là do siêu vi.
  • Loài vật bí ẩn “nhịn sex” 80 triệu năm Loài vật bí ẩn “nhịn sex” 80 triệu năm
    Loài sinh vật bé nhỏ, toàn con cái có tên gọi bdelloid rotifer đã sinh tồn suốt 80 triệu năm qua trên Trái đất mà không cần làm “chuyện ấy”.
  • Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta
    Mozilla tuyên bố sẽ không sửa 80% số lỗi được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm Firefox 3.0 Beta song cam kết sẽ khắc phục đầy đủ trong phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương
    Chiều tối 23/6, bão Haima đã gây mưa lớn trên diện rộng ở miền Bắc. Do ảnh hưởng của bão, một trận lốc xoáy quét qua huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khiến 80 người bị thương, một thai phụ bị cây đổ đè chết.
  • 10 người chết, 80 người bị thương trong mưa bão 10 người chết, 80 người bị thương trong mưa bão
    Đến chiều tối 24/6, mưa lớn, lốc xoáy đã khiến 10 người thiệt mạng, 80 người bị thương, hơn một nghìn nhà bị giật sập hoặc tốc mái. Đêm 24/6 bão đổ vào Hải Phòng - Nam Định và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới
  • Đèn đường thông minh tiết kiệm 80% năng lượng Đèn đường thông minh tiết kiệm 80% năng lượng
    Trường Đại học kỹ thuật Delft Hà Lan đang thử nghiệm một hệ thống thắp sáng đường phố thông minh trong khuôn viên trường, sử dụng ít hơn 80% lượng điện mà hệ thống hiện tại đang tiêu thụ và cũng rẻ hơn cho dịch vụ bảo trì.
  • Liệu pháp cứu sống 80% nạn nhân nhiễm xạ Liệu pháp cứu sống 80% nạn nhân nhiễm xạ
    Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu ung thư Dana-Farber ở Boston (Mỹ) đã phát triển thành công liệu pháp điều trị, có thể giúp tăng 80% cơ hội sống sót cho những nạn nhân nhiễm phóng xạ nồng độ cao.