Pionen White Mountain

  • Xe trượt tuyết tàng hình Xe trượt tuyết tàng hình
    Quân đội Canada đã bắt đầu các cuộc thí nghiệm bí mật về một dạng xe trượt tuyết có khả năng tàng hình, được dùng cho công tác tuần tra đến tận Great White North.
  • Công nghệ mới làm sạch phân bón Công nghệ mới làm sạch phân bón
    Công ty Green Mountain và Trường Đại học Vermont, Mỹ đang đưa vào sử dụng một loại công nghệ mới làm sạch phân bón trước khi bón cho cây trồng. Công nghệ mới này có tác dụng làm giảm bớt ô nhiễm không khí và nước.
  • Phiên bản đầu tiên của Google Antivirus? Phiên bản đầu tiên của Google Antivirus?
    Công ty có trụ sở tại Mountain View đã vừa giới thiệu Hệ giao tiếp lập trình ứng dụng duyệt web an toàn, Safe Browsing API. Đây được coi như là bước đi đầu tiên trên con đường hướng tới một giải pháp bảo mật mạnh “đóng mác&rdqu
  • Kevin Richardson - Người bạn thân thiết của sư tử châu Phi Kevin Richardson - Người bạn thân thiết của sư tử châu Phi
    Kevin Richardson, người có khả năng "nói chuyện" với sư tử và đây là lần đầu tiên anh làm phim. Bộ phim mang tên “White Lion” sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định tham gia vào những cuộc săn bắn sư tử.
  • Khi nào bạn cần dùng tới thuốc kháng sinh và khi nào không? Khi nào bạn cần dùng tới thuốc kháng sinh và khi nào không?
    "Việc sử dụng kháng sinh quá mức đã dẫn tới "siêu vi khuẩn", và mức độ kháng thuốc của vi khuẩn ngày càng tăng cao", trích lời Amanda Helberg, một trợ lý bác sĩ tại Phòng khám Scott & White Lago Vista tại Texas.
  • Tiếng ồn trắng là gì? Ru con ngủ bằng tiếng ồn trắng có ưu điểm gì? Tiếng ồn trắng là gì? Ru con ngủ bằng tiếng ồn trắng có ưu điểm gì?
    Tiếng ồn trắng (white noise) hay còn gọi là nhạc trắng từ lâu được khoa học chứng minh có thể giúp con người tập trung hơn, dễ ngủ hơn và là một trong những biện pháp giúp thư giãn hiệu quả.