Quốc vương

  • Thái Lan hủy kế hoạch kiện Google Thái Lan hủy kế hoạch kiện Google
    Chính phủ Thái đã bất ngờ hủy kế hoạch kiện Google sau khi hãng này đồng ý gỡ bỏ những đoạn video clip xúc phạm Quốc vương Thái Lan đăng tải trên website của YouTube.
  • Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng gì tại lễ đăng quang Vua Charles III? Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng gì tại lễ đăng quang Vua Charles III?
    Lễ đăng quang được đông đảo công chúng đón đợi của Vua Charles III sẽ diễn ra vào ngày 6/5/2023 tại Tu viện Westminster. Charles III sẽ là quốc vương thứ 40 được đăng quang tại Tu viện.
  • Nguồn gốc thang máy Nguồn gốc thang máy
    Thang máy đầu tiên được chế tạo dưới triều vua Louis XV, ở Versailles năm 1743 và chỉ để cho vua dùng. Thang này được xây ở ngoài, trong sân nhỏ để cho vị quốc vương này có thể từ phòng ông ở tầng lầu 1 và lầu 2 để gặp người yêu là bà De Ch&acir
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Bí mật về chuyên cơ của các nguyên thủ (3) Bí mật về chuyên cơ của các nguyên thủ (3)
    Nội thất của những chiếc chuyên cơ được thiết kế đặc biệt, thậm chí còn theo gu của từng nhà lãnh đạo. Chiếc máy bay của quốc vương Brunei giống như một cung điện trên không thể hiện rõ điều này.
  • Bahrein: Xây dựng tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới Bahrein: Xây dựng tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới
    Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) Bahrein nằm chễm chệ trên đại lộ Quốc vương Faysal tại Manama, thủ độ vương quốc và có thể nhìn ra toàn cảnh Vịnh A-rập – Persic. Dự án phát triển gồm tòa tháp đôi, một trung tâm thương mại lớn bao gồm một khu giải trí, một công vi&e
  • Tìm thấy phòng đại tiệc 1.400 năm tuổi, chuyên chiêu đãi chiến binh Tìm thấy phòng đại tiệc 1.400 năm tuổi, chuyên chiêu đãi chiến binh
    Các nhà khảo cổ học ở miền đông nước Anh đã khai quật được tàn tích của một hội trường công phu mà các quốc vương Anglo-Saxon và các chiến binh đã tổ chức lễ hội vào khoảng 1.400 năm trước.
  • Phát hiện các biểu tượng ngầm và dị thường trong "hòn đá định mệnh" 800 tuổi Phát hiện các biểu tượng ngầm và dị thường trong "hòn đá định mệnh" 800 tuổi
    "Hòn đá định mệnh" có hình chữ nhật được sử dụng trong lễ đăng quang của các vị vua Scotland vào thế kỷ 13. Ngày 6/5 tới, nó cũng sẽ được sử dụng trong lễ đăng quang của quốc vương Vương quốc Anh.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.