Robert McNees

  • Nhện ăn "chay” Nhện ăn "chay”
    Các nhà khoa học cho biết vừa phát hiện loài nhện ăn chay đầu tiên trên thế giới tại những cánh rừng Trung và Nam Mỹ.
  • Video: Kỹ năng ẩn mình của gián Video: Kỹ năng ẩn mình của gián
    Theo Dailymail, gián có một hệ thống chuyển động rất nhanh cho phép chúng lao đi nhanh chóng khi gặp ánh sáng; hoặc tốc độ di chuyển của chúng gấp tới 50 lần chiều dài cơ thể mỗi giây, tương đương 200 dặm/giờ ở người nếu lấy kích thước cơ thể để tính toán.
  • Bà mẹ đầu tiên sinh con trong ống nghiệm qua đời Bà mẹ đầu tiên sinh con trong ống nghiệm qua đời
    Bà Lesley Brown, sống ở Whitchurch (Anh) được ghi vào lịch sử vào tháng 7/1978 khi sinh cô con gái Louise ở Bệnh viện đa khoa Oldham. Trước đó, bà Brown và chồng đã cố gắng sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng không thành công, vì thế họ đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).
  • Phát hiện ưu thế của xét nghiệm ADN từ nước bọt Phát hiện ưu thế của xét nghiệm ADN từ nước bọt
    Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Tây Australia mới đây thông báo họ đã tìm ra ưu thế vượt trội của phương pháp xét nghiệm ADN từ mẫu nước bọt so với xét nghiệm ADN từ mẫu máu.
  • Video: "Người nhện" tay không leo nhà 27 tầng  Video: "Người nhện" tay không leo nhà 27 tầng
    Một người đàn ông Pháp được mệnh danh là "người nhện" vừa chinh phục thành công tòa nhà 27 tầng ở Cuba mà không cần bất cứ thiết bị bảo hiểm nào.
  • Ong có thể phát hiện và phân biệt các tín hiệu điện từ các bông hoa Ong có thể phát hiện và phân biệt các tín hiệu điện từ các bông hoa
    Các phương pháp giao tiếp của các loài hoa cũng phức tạp như bất cứ phát minh nào được đưa ra trong một chiến lược quảng cáo, theo một nghiên cứu mới được công bố ngày 21/2 trên tạp chí Science Express bởi các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học của Bristol.
  • Năm 2014, sao chổi tấn công sao Hỏa Năm 2014, sao chổi tấn công sao Hỏa
    Ngôi sao chổi mang tên C/2013A1 mới được phát hiện có khả năng sẽ “tấn công” sao Hỏa vào tháng 10/2014. Nhà thiên văn học nghiệp dư người Úc Ian Musgrave cho biết: “Dù sao chổi không va chạm với sao Hỏa, chúng ta cũng c&oacu
  • Màn hình chạm không giới hạn Màn hình chạm không giới hạn
    Mọi bề mặt đều có thể được trưng dụng làm màn hình chạm điều khiển thiết bị điện tử, nhờ vào giao diện hình chiếu thông minh.
  • Xây căn cứ trên Mặt trăng để khai mỏ Xây căn cứ trên Mặt trăng để khai mỏ
    Trong khi Cơ quan Nghiên cứu vũ trụ Mỹ (NASA) không có kế hoạch đưa người quay trở lại bề mặt Mặt trăng trong thời gian tới, các công ty tư nhân đã chớp lấy cơ hội này để đổ bộ lên Mặt trăng.