Robert Shepherd

  • 50 năm trước con người bay vào vũ trụ lần đầu tiên 50 năm trước con người bay vào vũ trụ lần đầu tiên
    Cách đây nửa thế kỷ nhà du hành Yuri Gagarin trở thành người đầu tiên bay vào vũ trụ, ghi một dấu ấn đậm nét trong lịch sử loài người và tạo nên thành quả vĩ đại nhất của Liên Xô trong thời Chiến tranh lạnh.
  • 8 loài vật kì dị khó tin tồn tại trên đời 8 loài vật kì dị khó tin tồn tại trên đời
    Có một điều cần phải khẳng định rằng, bản thân Trái Đất này - ngôi nhà chung của chúng ta vẫn còn tồn tại vô vàn những điều bí ẩn mà con người chưa từng biết đến, điển hình là những loài sinh vật dị thường, kì quái, khiến nhiều người sửng sốt khi lần đầu tiên bắt gặp.
  • Con người có thể sống mà không ăn uống? Con người có thể sống mà không ăn uống?
    Một phụ nữ ở Mỹ vừa lên tiếng cam đoan rằng, mình chẳng cần đến thực phẩm mới sống được. Về mặt khoa học, liệu con người có thể tồn tại chỉ bằng ánh sáng và nước hay không?
  • Chuyện ít biết về người có IQ cao nhất thế giới do Guiness ghi nhận Chuyện ít biết về người có IQ cao nhất thế giới do Guiness ghi nhận
    Nữ tác giả người Mỹ Marilyn vos Savant nổi tiếng là người sở hữu IQ cao nhất thế giới theo ghi nhận của Sách Kỷ lục Guiness.
  • Những khoáng thạch quý hiếm hơn kim cương Những khoáng thạch quý hiếm hơn kim cương
    Một số khoáng thạch trong lòng Trái Đất có trữ lượng chưa đến một viên đường và rất dễ tan biến.
  • Những hình ảnh xóa nhòa ranh giới thực và ảo Những hình ảnh xóa nhòa ranh giới thực và ảo
    Nếu đã bước chân vào thế giới cho họa sĩ người Canada - Robert Gonsalves tạo ra, bạn chắc chắn sẽ không thôi thắc mắc, đâu là thực, đâu là ảo, như chênh vênh đi trên ranh giới của những chiều không gian đang bị mờ vết tới nhạt nhòa.
  • Tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục của chim cánh cụt Tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục của chim cánh cụt
    Mới đây, các chuyên gia đã tìm thấy những gì còn sót lại của một nghiên cứu “cực kỳ quan trọng” về đời sống tình dục loài chim cánh cụt Adelie được tiến hành cách đây 100 năm, trong hành trình thám hiểm Nam Cực do thuyền trưởng Robert Falcon Scott dẫn đầu. Điều đáng nói là nội dung chứa đựng trong đó thực sự đã g&a