Robot Eagle Prime

  • Dù sao nó cũng là con anh Dù sao nó cũng là con anh
    Nhờ có robot phát hiện nói dối, sự thật của nhà khoa học bị phanh phui.
  • 9 cách chặn thảm họa thiên thạch 9 cách chặn thảm họa thiên thạch
    Khi phát hiện một thiên thạch có khả năng đâm trúng trái đất, loài người có thể bắn tên lửa hạt nhân để thay đổi quỹ đạo thiên thạch hoặc phá hủy nó bằng robot.
  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới
    Chúng ta có thể thắc mắc không biết người ta làm công việc gì trong căn nhà nhọn hoắt này? Ngôi nhà tam giác có lẽ là tổng hành dinh của Khoa học giáo chăng? Lẽ nào những phòng tắm trong đ&o
  • Bí mật đằng sau trái bóng World Cup 2010 Bí mật đằng sau trái bóng World Cup 2010
    Hãng Adidas và các nhà khoa học đang âm thầm thử nghiệm nhằm chế tạo quả bóng hoàn hảo nhất hành tinh, phục vụ World Cup 2010.
  • Mỹ sắp có "quân đoàn" đặc biệt toàn Iron Man? Mỹ sắp có "quân đoàn" đặc biệt toàn Iron Man?
    Một tướng Mỹ đề xuất chế tạo bộ đồ tổ chức tấn công chiến thuật (TALOS) giúp các binh sĩ có sức mạnh siêu phàm chẳng kém gì nhân vật chính Tony Stark trong bộ phim “Người sắt” (Iron Man).
  • Trí tuệ nhân tạo viết chữ giống y như con người Trí tuệ nhân tạo viết chữ giống y như con người
    Nghiên cứu này không phải là mới, nó được bắt đầu từ năm 2013 nhưng đến nay nó mới thực sự có đột phá gây chú ý. Các nhà khoa học lo ngại công nghệ này có thể khiến trí tuệ nhân tạo giả dạng được con người từ giọng nói cho đến chữ viết.