Ronald G. Crystal

  • Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”? Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”?
    Phát biểu trên Tạp chí Sexual Medicine ngày 25/4, một nhóm các nhà nghiên cứu tuyên bố họ đã tìm thấy khu vực nhạy cảm của phụ nữ - điểm G “huyền thoại”. Điểm cực khoái này được xác định là phần mô dài khoảng 1/3 inch (0,8cm), rộng khoảng 1/10 inch (0,25cm), nằm ở thành trước âm đạo (phía mặt trước cơ thể), Tiến sĩ
  • Tạo ra tế bào có thể tiêu diệt virút HIV Tạo ra tế bào có thể tiêu diệt virút HIV
    Tiến sĩ Scott G. Kitchen và cộng sự thuộc trường Y David Geffen - đại học California đã lần đầu tiên tạo ra các tế bào miễn dịch từ tế bào gốc ở người. Những tế bào miễn dịch được tạo ra có khả năng truy tìm và tiêu diệt hiệu quả virút HIV trong những mô người được cấy trên động vật.
  • Giải mã vật thể lạ bay ngang qua Mặt Trăng giữa nguyệt thực Giải mã vật thể lạ bay ngang qua Mặt Trăng giữa nguyệt thực
    Hình ảnh một vật thể hình tròn màu đen bay ngang qua bề mặt Mặt Trăng được một người ngắm sao ghi lại khi đang quan sát nguyệt thực nửa tối.
  • Công nghệ biến nước bẩn thành nước sạch ở Israel Công nghệ biến nước bẩn thành nước sạch ở Israel
    Khan hiếm nước và ô nhiễm nguồn nước là hai trong những vấn đề cấp bách nhất của thế giới hiện nay, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, những nơi mà cơ sở hạ tầng và nguồn lực còn có hạn.
  • Khoảng cách giúp tình cảm vợ chồng bền chặt Khoảng cách giúp tình cảm vợ chồng bền chặt
    Khoảng cách xa có thể giúp các cặp vợ chồng trở nên gần gũi và tình cảm sẽ vững bền hơn bình thường, nhờ các công nghệ liên lạc ngày nay.
  • Ảnh rõ nét đầu tiên về sự hình thành của hành tinh Ảnh rõ nét đầu tiên về sự hình thành của hành tinh
    Nhờ kính viễn vọng radio Alma, các nhà khoa học đã lần đầu tiên chụp được hình ảnh rõ ràng nhất về sự hình thành của các hành tinh quanh một ngôi sao trẻ.
  • Phát hiện những vật thể lạ ở trung tâm Dải Ngân hà Phát hiện những vật thể lạ ở trung tâm Dải Ngân hà
    Các nhà thiên văn học đã tìm thấy 6 vật thể xoay quanh siêu hố đen Sagittarius A* ở trung tâm Dải Ngân hà, với bề ngoài và đặc điểm không hề giống với bất kỳ thứ gì trước đó.