Sử dụng máy tính

  • Máy tính XO cập bến Uruguay Máy tính XO cập bến Uruguay
    Những chiếc laptop giá rẻ mang nhãn mác XO đầu tiên của dự án đầy tham vọng Một máy tính cho một học sinh đem đến cơ hội sử dụng máy tính cho hàng triệu học sinh tại các nước đang phát triển do Nicholas Negroponte, Giám đốc phòng thí nghiệm truyền thông
  • Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn
    Không thể ước lượng được mọi người sử dụng bao nhiêu băng thông để lướt web hàng ngày khi sử dụng máy tính có kết nối mạng. Mọi người, dù dùng kết nối dial-up chậm chạp hay đường truyền FiOS nhanh nhất, ai cũng luôn muốn lướt web nhanh hơn nữa, nhanh hơn nữa và nhanh hơn nữa.
  • Phần mềm iframe giữ “quán quân” về độc hại Phần mềm iframe giữ “quán quân” về độc hại
    Công ty hàng đầu thế giới về bảo mật CNTT Sophos vừa công bố danh sách những malware (phần mềm độc hại) phổ biến nhất trong tháng 5/2007, hiện đang gây rắc rối cho người sử dụng máy tính trên khắp thế giới.
  • Intel giới thiệu các chipset “3-Series” Intel giới thiệu các chipset “3-Series”
    Theo Intel Việt Nam, ngày 5/6/2007 Intel đã công bố về họ chipset Intel 3 Series (dòng 3) mới cùng một số kế hoạch công nghệ khác xoay quanh các bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và Intel Core 2 Quad dành cho người sử dụng máy tính tại gia đình và do
  • Process Tamer 2.08.02 - Cân bằng hệ thống Process Tamer 2.08.02 - Cân bằng hệ thống
    Trong khi sử dụng máy tính, bạn có thể đã gặp trường hợp máy tính đột nhiên chạy chậm lại hẳn mà không biết vì sao. Điều này thường xảy ra khi bạn đang chạy nhiều chương trình cùng một lúc, đặc biệt khi đang chuyển đổi audio/video, xử lý đồ hoạ,...
  • Chống đánh cắp tài khoản với KeyScrambler Chống đánh cắp tài khoản với KeyScrambler
    Bạn là người thường xuyên phải làm việc trên mạng, thực hiện các giao dịch, đăng ký tài khoản cá nhân, hoặc chơi game online. Nếu sử dụng máy tính trong môi trường dùng chung, điều lo lắng nhất chính là bảo mật các tài k
  • 7 "mẹo lớn" dành cho nhân viên văn phòng 7 "mẹo lớn" dành cho nhân viên văn phòng
    Các công ty thường ngăn không cho nhân viên của mình sử dụng máy tính và mạng nơi công sở cho những việc riêng. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng một số phương pháp để qua mặt các hạn chế này.
  • Vết đen mặt trời: những mô phỏng mới nhất Vết đen mặt trời: những mô phỏng mới nhất
    Đã từ lâu, nguyên lý hoạt động bên trong của vết đen trên mặt trời luôn là một điều bí ẩn, nhưng ngày nay chúng ta đã có thể sử dụng máy tính để mô phỏng hoạt động của nó và quan sát rõ hơn.
  • Phát hiện khoáng vật lạ trên núi lửa Mặt trăng Phát hiện khoáng vật lạ trên núi lửa Mặt trăng
    Tuyên bố này được đưa ra trong một bài báo đăng trên tạp chí Nature Geoscience. Các nhà khoa học đã sử dụng máy tính chỉ ra rằng những khoáng chất hiếm này có thể không có nguồn gốc từ Mặt trăng như chúng ta từng nghĩ.
  • Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop
    Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.