Science and Technology Satellite-2C

  • Sẽ có máy tính thương hiệu Google? Sẽ có máy tính thương hiệu Google?
    Tuần rồi, hãng Google & Wyse Technology đã công bố một ý tưởng táo bạo khi cả hai sẽ cùng hợp tác để cho ra đời một thế hệ mới các máy tính NC (network computer). Máy tính NC là một định nghĩa và là một kế hoạch đầy tham vọng của công ty máy tính Oracle trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
  • Google vi phạm bản quyền VoIP? Google vi phạm bản quyền VoIP?
    Một công ty công nghệ nhỏ ở New York cho biết rằng họ đang chuẩn bị đưa Google ra tòa vì cho rằng Google đã vi phạm bản quyền phần mềm gọi điện thoại Internet thông qua dịch vụ Google Talk. Jerry Weinberger, giám đốc điều hành của công ty Rates Technology (RTI) cho biết rằng công ty c
  • Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần? Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần?
    Hãng Seagate Technology LLC đã chính thức bắt đầu cung cấp một chủng loại ổ đĩa cứng mới dành cho các loại máy tính xách tay. Đây là loại ổ cứng được tin tưởng là sẽ vượt qua mọi rào cản mở ra hướng mới trong việc nâng cao dung lượng ổ đĩa cứng.
  • AMD giới thiệu cấu trúc chip thế hệ mới AMD giới thiệu cấu trúc chip thế hệ mới
    Cấu trúc này, được gọi là công nghệ thiết bị xử lý thế hệ mới (Next Generation Processor Technology), sẽ cải tiến thiết kế, nâng cao hiệu suất và giảm lượng điện tiêu thụ của các dòng chip Opteron, Turion và Athlon 64 hiện nay.
  • Công nghệ nghe nhạc trong toilet Công nghệ nghe nhạc trong toilet
    Một hãng công nghệ của Mỹ đã sáng chế ra một thiết bị kết hợp máy nghe nhạc di động với thanh cuộn giấy toilet. Hãng sản xuất Atech Flash Technology cho biết thiết bị mang tên iCarta được thiết kế để "tăng cường cảm xúc của bạn trong căn phòng nhỏ nhất".
  • Cổ đông của Lexar chấp thuận cuộc sáp nhập với Micron Cổ đông của Lexar chấp thuận cuộc sáp nhập với Micron
    Mặc dù có sự chống đối của nhà đầu tư - tỉ phú Carl Icahn, các cổ đông của Lexar Media đã đồng ý với thỏa thuận “bán mình” cho Micron Technology, khiến nhà sản xuất chip nhớ hùng mạnh này trở thành một đấu thủ mạnh hơn trong thị trường kinh doanh
  • Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm
    Intel và Micron Technology đang thử nghiệm những thiết bị flash NAND 4 Gigabit (Gb) được hình thành trên dây chuyền công nghệ được cho là tiên tiến nhất hiện nay và dự kiến sẽ sản xuất đại trà vào năm 2007.
  • Thị trường ổ cứng: Cuộc chiến giá leo thang ngoài dự kiến Thị trường ổ cứng: Cuộc chiến giá leo thang ngoài dự kiến
    Seagate Technology, hãng sản xuất ổ cứng lớn nhất thế giới, cho rằng các đối thủ sẽ còn ráo riết giảm giá sản phẩm trong ít nhất một năm tới, lâu hơn mức dự đoán của đa số giới phân tích.
  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.