Skype Translator

  • Sử dụng Skype mà không cần cài phần mềm Sử dụng Skype mà không cần cài phần mềm
    Công ty SanDisk (Mỹ) vừa giới thiệu một giải pháp giúp người sử dụng điện thoại Internet của Skype có thể nhanh chóng tạo cuộc gọi trên bất cứ máy tính nào mà không phải quan tâm hệ thống đó đã được cài chương trình VoIP phổ biến nhất thế giới hay chưa.
  • Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa? Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa?
    Cộng đồng cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một nhóm nghiên cứu ở nước này đã vô hiệu hóa thành công giao thức độc quyền của dịch vụ thoại VoIP miễn phí hàng đầu thế giới. Skype lên tiếng phản bác nhưng tác giả của tin này đã đư
  • Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào
    Ứng dụng tin nhắn tức thời (IP) và gọi điện thoại qua Internet (VoIP) Skype, từ chỗ chưa có người nào biết đến, nay đã có khoảng 150 triệu người dùng với 6 triệu người thường trực online chỉ trong vòng 3 năm.
  • Người dùng Việt Nam không thể truy cập Skype Người dùng Việt Nam không thể truy cập Skype
    Phần mềm điện thoại Internet phổ biến nhất hiện nay - Skype đã gặp phải sự cố phần mềm tối qua, khiến cho hàng triệu người dùng trên phạm vi toàn thế giới không thể thực hiện được cuộc gọi hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Lỗi Skype mở đường cho hacker tấn công Lỗi Skype mở đường cho hacker tấn công
    Người dùng Skype đang phải đối diện với nguy cơ trở thành mục tiêu tấn công của tin tặc sau khi một lỗi bảo mật chết người mới trong phần mềm gọi điện thoại qua Internet này được chính thức công khai.
  • Skype "bắc cầu" giữa Mac và PC Skype "bắc cầu" giữa Mac và PC
  • Skype có thể trở thành công cụ điều khiển 'PC ma' Skype có thể trở thành công cụ điều khiển 'PC ma'
    Các dịch vụ điện thoại Internet như Skype và Vonage có thể vô tình tiếp tay cho tội phạm mạng gửi thư rác và tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) nhằm đánh sập các website. Communications Research Network khuyến cáo các nhà cung cấp điện thoại Internet nên công khai chuẩn
  • Bo mạch chủ Asus giúp điện thoại thường gọi được Skype Bo mạch chủ Asus giúp điện thoại thường gọi được Skype
    Hãng điện tử Đài Loan vừa giới thiệu bộ điều hợp TeleSky kèm sẵn trong bo mạch chủ M2N/TeleSky và P5B/TeleSky, có thể chuyển mọi điện thoại thường thành thiết bị Skype đa chức năng. Sản phẩm hỗ trợ cả điện thoại có dây và không dây.
  • Microsoft và Skype bất đồng về bản quyền phần mềm Microsoft và Skype bất đồng về bản quyền phần mềm
    Phát biểu tại Diễn đàn ELF 2005 vừa được tổ chức tại Luân Đôn, Chủ tịch Microsoft EMEA, Bộ phận phụ trách kinh doanh khu vực châu Âu, Trung Đông và Châu Phi của Microsoft, ông Neil Holloway cho rằng các khoản đầu tư vào sở hữu trí tuệ của Microsoft phải đư
  • Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype
    Hãng cung cấp dịch vụ thoại VoIP hàng đầu thế giới vừa thêm tính năng giúp người sử dụng tạo bài đánh giá về các doanh nghiệp và rao bán kiến thức cho nhau. Hình thức này khá giống cách làm của trang đấu giá trực tuyến eBay.