Smart Universal Power Antenna

  • Utube khởi kiện YouTube Utube khởi kiện YouTube
    Công ty bán máy sản xuất ống nước của Mỹ có tên đầy đủ là Universal Tube & Rollform Equipment Corporation đã gặp lắm chuyện rắc rối vì trùng âm với trang chia sẻ video mới nổi. 10 năm yên bình bị quấy rối buộc Utube đệ đơn kiện tụng.
  • Yahoo thua kiện tại Trung Quốc Yahoo thua kiện tại Trung Quốc
    Toà án Nhân dân Bắc Kinh ngày 24/4 đã ra phán quyết buộc Yahoo Trung Quốc phải đền bù 27.000 USD cho các nguyên đơn khởi kiện hãng này vi phạm bản quyền, bao gồm Warner Music Group, BMG, và Universal.
  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.
  • Điều khiển chuột máy tính bằng...mắt Điều khiển chuột máy tính bằng...mắt
    Hãng NaturalPoint đã giới thiệu bộ sản phẩm chuột Smart-NAV, ứng dụng công nghệ “chuột không dùng tay”, cho phép bạn dùng mắt và những động tác đầu, cổ điều khiển chuột máy tính.
  • Ứng dụng giúp chăm sóc cha mẹ già mất trí nhớ Ứng dụng giúp chăm sóc cha mẹ già mất trí nhớ
    Với luận án SVA (Smart Virtual Assistant - trợ lý ảo thông minh) của mình, Jennifer Rozbruch đã dùng phương pháp độc đáo của người mẹ để thiết kế ứng dụng.
  • NEC ra mắt ăng-ten có thể gắn vào quần áo NEC ra mắt ăng-ten có thể gắn vào quần áo
    Corporation hôm qua (31/10) cho biết đã sản xuất thành công loại ăng-ten băng thông rộng có thể dễ dàng gắn vào trong các loại quần áo (wideband wearable antenna). Được sản xuất từ một loại vải có khả năng truyền dẫn tín hiệu nên chiếc ăng-ten có thể dễ dàng gắn vào quần áo, các loại đồ vật hoặc gấp nhỏ lại giúp vận chuyển dễ dàng hơn.
  • Microsoft mang bàn phím di động tới MWC 2015 Microsoft mang bàn phím di động tới MWC 2015
    Bàn phím Microsoft Universal Foldable Keyboard vừa được Microsoft giới thiệu tại đại hội công nghệ ngành di động diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là một trong rất nhiều bàn phím gắn ngoài dành cho máy tính và các thiết bị di động trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm này có một số điểm khác biệt, chẳng hạn như khả năng gập đôi lại để di chuyển.
  • Chip tiêu thụ ít năng lượng của IBM Chip tiêu thụ ít năng lượng của IBM
    Đó chính là PowerPC 970MP, loại chip lõi kép mới của IBM, hiện đang được sử dụng cho dòng máy Power Mac G5 Quad mới nhất của Apple và sẽ được tích hợp cho dòng máy chủ phiến của IBM vào quý I/2006.
  • Bảo vệ hệ thống bằng giải pháp làm lạnh mật độ cao Bảo vệ hệ thống bằng giải pháp làm lạnh mật độ cao
    Hệ thống làm lạnh InfraStruXure với công suất lên đến 60 kw có khả năng bảo vệ các tủ giá, dãy hay phòng của các trung tâm dữ liệu trong hệ thống công nghệ thông tin. Giải pháp này, do công ty APC (American Power Conversion) giới thiệu..
  • Sẽ có ổ USB 16 GB trong năm nay Sẽ có ổ USB 16 GB trong năm nay
    Hãng M-System và Power Quotient đều trình làng các ổ nhớ flash USB có dung lượng 8 GB tại Computex IT đang diễn ra ở Đài Bắc. Tuy nhiên, họ tuyên bố sẽ sớm nhân đôi dung lượng cho thiết bị nhớ này vào cuối năm nay.