Stash Pocket

  • Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao
    Bạn muốn xem phim trên pocketPC hay điện thoại di động với chất lượng cao. Thế nhưng, chép nguyện vẹn 1 file video từ máy tính sang máy pocket PC hay điện thoại di động là rất phí, vì dung lượng thẻ nhớ có hạn, những thẻ dung lượng cao lại đắt tiền.
  • Chơi PDA “sành điệu” Chơi PDA “sành điệu”
    PDA (personal digital assistant - máy hỗ trợ cá nhân kỹ thuật số) giờ đây đang trở thành thứ “đồ chơi” không thể thiếu của giới trẻ và dân hi-tech. Một chiếc Palm? Hay một Pocket PC? Hay sành điệu hơn là một “chiếc dép” PDA phone? Hàng loạt hãng
  • Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter" Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter"
    Nếu gia đình bạn đang sở hữu một số thiết bị điện tử như iPod video, PlayStation, điện thoại 3G, Xbox, Pocket PC thì nên trang bị cho mình một phần mềm chuyển đổi định dạng video đa hệ hàng đầu cỡ như Alus Video Converter.
  • Màn hình kháng khuẩn đầu tiên thế giới Màn hình kháng khuẩn đầu tiên thế giới
    Theo Pocket-link hôm 6/1, Corning cho biết, tấm kính mới được xây dựng trên công nghệ bạc ion kèm một chất kháng khuẩn đặc biệt, có thể tự động làm ức chế sự phát triển của tảo, vi khuẩn, nấm mốc.