Stephen Meyers

  • Nghiên cứu các cú sút penalty, Stephen Hawking thấy gì? Nghiên cứu các cú sút penalty, Stephen Hawking thấy gì?
    Nhà vật lý nổi tiếng thế giới Stephen Hawking đã đưa ra một giả thuyết về cách sút phạt penalty hoàn hảo theo đặt hàng của hãng cá cược Anh quốc Paddy Power.
  • Bạn có thể bỏ cả hố đen vũ trụ vào túi bằng đồng 50 xu này Bạn có thể bỏ cả hố đen vũ trụ vào túi bằng đồng 50 xu này
    Sở Đúc tiền xu Hoàng gia của Anh vừa ban hành loại đồng xu tưởng niệm nhà vật lý học quá cố Stephen Hawking, có in hình một trong những vật thể ông say mê nghiên cứu nhất, đó là hố đen.
  • Boxing Day là gì? Boxing Day là gì?
    Một trong những ngày lễ vô cùng ý nghĩa vào khoảng thời gian cuối năm có tên gọi là Boxing Day. Nếu dịch nguyên văn của cụm từ Boxing Day có nghĩa là “Ngày của Những chiếc hộp”.
  • 50 năm tới con người sẽ sống ở mặt trăng? 50 năm tới con người sẽ sống ở mặt trăng?
    Theo một trong những nhà vật lý học nổi tiếng nhất hiện nay, Stephen Hawking, trước mối đe dọa quá tải dân số, nhân loại bắt đầu lên sống ở mặt trăng và hướng về sao Hỏa trong 50 năm tới.
  • Thiên hà sáng đưa nhà khoa học về vũ trụ sơ khai Thiên hà sáng đưa nhà khoa học về vũ trụ sơ khai
    Hôm 30-6, những nhà thiên văn cho biết họ đã "bẫy" được ánh sáng từ một thiên hà cách đây 770 triệu năm. Phát hiện này giúp giải thích được phần nào vũ trụ vào thời kỳ ban đầu.
  • 9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012  9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012
    Phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay 6 chuyên gia động đất lĩnh án tù tại Italy là những người lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khoa học trong năm nay của BBC.
  • Tại sao đàn ông khó đọc cảm xúc hơn phụ nữ? Tại sao đàn ông khó đọc cảm xúc hơn phụ nữ?
    Một nghiên cứu mới của Anh phát hiện, đàn ông thực sự cảm thấy khó đọc cảm xúc của người khác hơn phụ nữ, do não của họ phải làm việc gấp đôi thời gian so với phụ nữ nhằm xác định đối tượng trông thân thiện hay thông minh.