Tàu New Horizons

  • Đồn cảnh sát "ma ám" tại New Zealand  Đồn cảnh sát "ma ám" tại New Zealand
    Bóng điện tự phát sáng, cửa tự mở và những tiếng động trong hành lang là những hiện tượng xảy ra trong một đồn cảnh sát tại New Zealand suốt hơn 20 năm qua.
  • Đồ công nghệ hàng cũ, hàng dựng... là gì và cách phân biệt chúng? Đồ công nghệ hàng cũ, hàng dựng... là gì và cách phân biệt chúng?
    Trên thị trường có rất nhiều loại, hàng mới thì không phải ai cũng có điều kiện để mua đồ new 100% nên thị trường hàng cũ, hàng bãi... luôn đông khách và nhộn nhịp.
  • Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới
    3 thành phố New York, London và Paris đang dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố thông minh nhất thế giới, theo một xếp hạng thường niên của Trường Kinh doanh IESE, Đại học Navarra, Tây Ban Nha.
  • Những tảng đá kỳ lạ trong thiên nhiên Những tảng đá kỳ lạ trong thiên nhiên
    Tháp Quỷ ở bang Wyoming, Mỹ: Đó là tảng đá bazan khổng lồ cao đến 280m hình thành từ nham thạch núi lửa bị gió, mưa xâm thực dần tạo thành. Theo các nhà khoa học, trong lần phun sau cùng của núi lửa
  • Top 10 trang thông tin khoa học tốt nhất Top 10 trang thông tin khoa học tốt nhất
    Trang web RealClearScience có uy tín đã tiến hành bình chọn và đưa ra danh sách 10 trang Web hàng đầu về Thông tin Khoa học, xếp theo thứ tự sau đây.
  • Giải mã hệ Mặt trời từ vật thể vũ trụ hình hột đậu phộng Giải mã hệ Mặt trời từ vật thể vũ trụ hình hột đậu phộng
    Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã công bố một số hình ảnh đầu tiên về hình dạng cụ thể của vật thể Ultima Thule và nó trông giống như hột đậu phộng còn nguyên vỏ.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7
    Vị trí của hai tàu vũ trụ rời Trái Đất 38 năm trước, nếu Trái đất chúng ta chỉ là bản sao 2.0 của Kepler 452b, những bí ẩn về "Trái Đất thứ hai", con người có thể phá hủy một hố đen vũ trụ không, sự thực về câu chuyện đoàn thám hiểm Bắc Cực ăn thịt nhau để sống sót, khả năng uống nước biển của loài mèo... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.